Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ITZY ngoài đời ăn mặc giản dị vẫn trông sành điệu

Lia được khen luôn biết cách phối đồ giúp tôn lên vóc dáng cân đối của mình.

Thoi trang cua Lia anh 1
Choi Jisoo (còn được biết đến với nghệ danh Lia) là thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ITZY. Gu thời trang đời thường của cô luôn được đánh giá cao nhờ phong cách đơn giản nhưng vẫn sành điệu. Ảnh: Dispatch.
Thoi trang cua Lia anh 7
Lia rất biết cách tôn lên thân hình chuẩn của mình. Cô mix áo bra của Tommy Hilfiger với quần dài cạp cao khi tham dự sự kiện ngoài trời cùng các thành viên ITZY. Nữ ca sĩ chọn thiết kế ôm sát nhằm khoe vòng eo thon gọn, săn chắc nhưng tổng thể vẫn thoải mái, dễ chịu. Ảnh: Koreaboo.
Thoi trang cua Lia anh 13

Khi đi làm, dù mặc trang phục có phần đơn giản, nữ ca sĩ sinh năm 2000 vẫn thu hút ánh nhìn của người hâm mộ. Điều đó đến từ chiếc quần jeans rách năng động khoe khéo đôi chân thon gọn, phối cùng đôi giày sneakers màu sắc và tất cổ cao màu đỏ làm điểm nhấn cho set đồ. Ảnh: Osen.

Sao Hàn Quốc vấp ngã trên thảm đỏ vì váy áo Váy quá dài, giày gót nhọn khiến việc di chuyển trên thảm đỏ trở nên khó khăn hơn.

Sunmi được mệnh danh là nữ hoàng thời trang tại Hàn Quốc

Phong cách thời trang đời thường của giọng ca "Gashina" luôn được công chúng khen sành điệu và giúp tôn triệt để lợi thế hình thể.

Jennie luôn có cách mặc hàng hiệu đẹp không kém mẫu trên sàn catwalk

Dân mạng Hàn Quốc nhận xét nhờ Jennie, họ muốn bỏ tiền ra mua các thiết kế đắt đỏ.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm