Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Philippines 'thay tim đổi tính'

Khác với hình ảnh hiền lành mà khán giả Việt yêu thích trong "Viết tiếp yêu thương", với "Trái tim vay mượn" Kris Bernal thể hiện rất sắc 2 tính cách trong cùng một nhân vật.

Bị người yêu bỏ rơi khi mang thai, Zeny đối mặt với bao khó khăn trong cuộc sống. Bất hạnh cứ thế quấn lấy cuộc đời cô khi một trong 2 đứa con song sinh bị bệnh tim bẩm sinh. Zeny buộc lòng phải cho đi đứa con khỏe mạnh để cứu lấy mạng sống của đứa còn lại - Lira.

18 năm sau, Lira một lần nữa đối diện với tử thần khi bệnh tim tái phát. Vì muốn cứu con, Zeny nhẫn tâm để mặc cho nạn nhân Angeline chết trong vụ tai nạn thảm khốc. Và rồi mọi chuyện diễn ra đúng như ước nguyện của Zeny, cha mẹ Angeline không chỉ đồng ý tặng trái tim của cô con gái đã chết cho con bà mà còn nhận Lira làm con nuôi.

Nhân vật Lira do Kris Bernal đóng là cô gái hiền lành, sống lạc quan với ước mơ trở thành y tá giỏi, nhưng chẳng may mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh. Năm 18 tuổi, sau khi được thay tim, tính tình Lira thay đổi hoàn toàn. Cô trở nên ngỗ nghịch và lạnh nhạt với chính mẹ ruột của mình.
Nhân vật Lira do Kris Bernal đóng là cô gái hiền lành, sống lạc quan với ước mơ trở thành y tá giỏi, nhưng chẳng may mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh. Năm 18 tuổi, sau khi được thay tim, tính tình Lira thay đổi hoàn toàn. Cô trở nên ngỗ nghịch và lạnh nhạt với chính mẹ ruột của mình.

Tuy nhiên, sau khi được thay tim và hồi phục, Lira có những biểu hiện giống hệt Angeline. Không chỉ lạnh nhạt với mẹ Zeny, đặc biệt dành sự quan tâm đến cha mẹ nuôi, mà cô còn nhớ nhung Prince - bạn trai trước đây của Angeline.

Sự thay đổi của Lira đã khiến cho hai bà mẹ lao vào cuộc chiến giành con không lối thoát, đồng thời đẩy cô vào cuộc tình tay ba với người em gái song sinh Vanessa...

Trái tim vay mượn đặt ra câu hỏi mà giới y học vẫn còn bỏ ngỏ, liệu có hay không câu chuyện “thay tim đổi tính”, và trái tim có liên quan gì đến những cảm xúc khi mà nó có thể đau nhói, có thể loạn nhịp vì tình cảm của chủ nhân. Phim phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 (SCTV, HTVC, K+, MyTV và AVG) lúc 19h30 mỗi ngày từ 4/9.
Trái tim vay mượn đặt ra câu hỏi mà giới y học vẫn còn bỏ ngỏ, liệu có hay không câu chuyện “thay tim đổi tính”, và trái tim có liên quan gì đến những cảm xúc khi mà nó có thể đau nhói, có thể loạn nhịp vì tình cảm của chủ nhân? Phim phát sóng trên kênh Giải Trí TV lúc 19h30 mỗi ngày từ 4/9.

Trái tim vay mượn quy tụ dàn sao hạng A của 2 thế hệ điện ảnh Philippines. Tên tuổi của mỹ nhân Kris Bernal đã tạo sức hút không nhỏ cho bộ phim khi thể hiện xuất sắc 2 tính cách khác nhau của 2 con người trong cùng một nhân vật Lira, khi thì ngoan hiền rất tình cảm, lúc thì ngỗ nghịch, lạnh nhạt đến vô cảm.

Vào nghề năm 2006, ngôi sao sinh năm 1989 Kris Bernal đã tham gia 27 vai diễn truyền hình, 4 vai điện ảnh và nhiều vai diễn khách mời trong các bộ phim khác. Hiện cô là cái tên được săn đón cho mỗi dự án phim mới tại Philippines.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm