Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Running Man' diện mốt giấu quần khi sang Việt Nam

Khuya 16/9, Song Ji Hyo - át chủ bài của show truyền hình thực tế "Running Man" - đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM.

Khác với hình ảnh nữ tính như thường thấy, Song Ji Hyo ăn mặc thoải mái với thời trang giấu quần khoe đôi chân dài gợi cảm. Hình ảnh nữ diễn viên Running Man diện nguyên "cây" đen, đội mũ ngược, liên tục cười nói cùng các cộng sự khiến fan Việt thích thú.
Sau khi xuống máy bay, cô di chuyển cùng các cộng sự ra khu vực lấy đồ. Cũng như Kim Woo Bin, Song Ji Hyo rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất bằng khu vực cửa thường và tạo thiện cảm với nụ cười tươi tắn trên môi. Dù trải qua nhiều giờ bay mệt mỏi nhưng gương mặt nữ diễn viên luôn rạng rỡ. Cô trò chuyện vui vẻ cùng ê-kíp của mình. Ngoài đời, cô được khen ngợi là ngôi sao thân thiện.
Đây là lần thứ ba Song Ji Hyo sang Việt Nam. Hồi năm 2013, cô từng cùng dàn sao Running Man có hai ngày ghi hình ở Hà Nội và Ninh Bình. Ngày 11/8 vừa qua, cô bất ngờ có mặt tại TP.HCM để tham gia một sự kiện.
Trong khi Song Ji Hyo chờ lấy hành lý, phía bên ngoài, fan của nữ diễn viên Running Man xếp hàng chờ đợi thần tượng một cách trật tự. Họ cầm poster và liên tục kêu tên cô.
Ở tuổi 34, Song Ji Hyo là diễn viên kiêm MC được yêu thích ở xứ Hàn. Ngoài chương trình truyền hình thực tế Running Man, người đẹp còn tham gia diễn xuất nhiều phim điện ảnh và để lại dấu ấn sâu đậm.
Trước sự cuồng nhiệt của fan Việt, nữ diễn viên phải nhờ đến sự hỗ trợ của các vệ sĩ để ra xe. Tuy vậy, cô liên tục nở nụ cười và vẫy chào các bạn trẻ.
Theo kế hoạch, cô và nam diễn viên Kim Woo Bin  sẽ lưu lại Việt Nam 2 ngày 18 và 19/9. Trong thời gian này, hai bạn trẻ chiến thắng cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng sẽ tham gia ghi hình hai bộ phim ngắn trực tuyến (webisode) với Kim Woo Bin và Song Ji Hyo. Đây là lần đầu tiên fan Việt có cơ hội đóng phim cùng những ngôi sao đình đám xứ Hàn.
Song Ji Hyo được các vệ sĩ đưa lên xe về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lịch trình dày đặc tại Việt Nam. Ngôi sao 34 tuổi từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng của xứ kim chi như Hoàng cung (2006), Jumong (2007), Sex is Zero 2 (2007).
Tuy nhiên, vai diễn ấn tượng nhất và để lại dấu ấn mạnh nhất của Song Ji Hyo có lẽ là vai Hoàng hậu trong Song hoa điếm (A Frozen Flower, 2008). Trong phim, cô có nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng, thậm chí khỏa thân hoàn toàn, với bạn diễn nam. Mỹ nhân xứ Hàn tươi cười, vẫy chào fan Việt khi lên xe. 
Đầu năm 2014, Song Ji Hyo tái xuất màn ảnh Hàn với vai diễn trong Emergency Couple (Oan gia phòng cấp cứu). Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn, pha lẫn yếu tố hài hước của đôi vợ chồng Oh Jin Hee (Song Ji Hyo đóng) và Oh Chang Min (Choi Jin Hyuk đóng).
Fan chụp hình, vẫy gọi Song Ji Hyo khi chiếc xe chở cô chuẩn bị rời khỏi khu vực sân bay. Dù Song Ji Hyo đáp chuyến bay đến Việt Nam lúc giữa đêm nhưng rất nhiều bạn trẻ đã ra sân bay chờ hàng giờ đồng hồ để được gặp thần tượng.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm