Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân TWICE bị chê nhạt nhòa trong lần đầu lên tạp chí một mình

Tạp chí 1st Look vừa đăng tải loạt ảnh mới của Sana (TWICE) trong số báo tháng 4.

TWICE là nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm thường không có nhiều hoạt động cá nhân như chụp ảnh họa báo, mình tham dự show thời trang...

Vì thế, khi biết thông tin Sana (TWICE) có bộ ảnh riêng mang tên My Dear Sana trên tạp chí 1st Look, người hâm mộ rất thích thú và mong đợi.

Mới đây, tạp chí thời trang 1st Look đăng tải một số hình ảnh của Sana để nhá hàng cho số báo mới lên mạng xã hội. Bộ ảnh này nhận về ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Sana chup anh tap chi anh 1
Đây là lần đầu tiên Sana chụp ảnh họa báo không cùng với nhóm.

Trong loạt hình ảnh mới, Sana xuất hiện với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo như tình đầu cùng bộ váy nữ tính mang màu sắc tươi tắn như xanh dương, hồng, đỏ và vàng.

Lần đầu lên tạp chí một mình, nữ nghệ sĩ diện những bộ váy lộng lẫy, tôn lên dáng người. Mẫu đầm đỏ chấm bi với thiết kế tay bèo đến từ thương hiệu PushButton, có giá lên đến 965 USD. Bên cạnh đó, thiết kế crop top cùng váy màu hồng lấp lánh được tài trợ bởinhãn hàng Hàn Quốc có tên Johnny hates Jazz.

Trước bộ hình mới mẻ của Sana, dân mạng để lại nhiều bình luận. Phần lớn dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngọt ngào cùng vóc người thon thả của nữ thần tượng người Nhật. Họ mong sẽ được thấy cô xuất hiện trên tạp chí thời trang nhiều hơn.

Mặt khác, cũng có một số tài khoản bình luận lần lên tạp chí này có phần nhạt nhòa.

Người dùng Thanh Hoa bày tỏ: "Sana trong những lần chụp trước rất xinh nhưng bộ ảnh này thì có phần nhạt nhòa. Không có điểm nhấn".

Vài ý kiến khác cho rằng cách tạo dáng của mỹ nhân nhà JYP khá gượng gạo, có lẽ là do lần đầu xuất hiện trước ống kính một mình, không phải cùng các chị em trong nhóm.

Hot girl Nhật Bản nổi tiếng vì trang điểm giống hệt Mina (TWICE) Với vật dụng cơ bản, cô gái Nhật Bản có thể trang điểm giống Mina (TWICE) dù có vẻ ngoài khác biệt hoàn toàn.

4 mỹ nhân BlackPink sở hữu những chiếc túi Chanel, Dior đắt đỏ nào?

Là đại sứ của Dior Beauty, Jisoo thường xuyên diện các thiết kế đến từ thương hiệu này. Trong khi đó, Jennie lại yêu thích loạt túi Chanel.

Khánh Linh

Ảnh: 1st Look

Bạn có thể quan tâm