Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt chăm chạy bộ để có thân hình đẹp

Bảo Anh, Chi Pu thêm chạy bộ vào quy trình rèn luyện thể chất nhằm sở hữu vóc dáng thon gọn.

Bao Anh anh 3
Kết hợp chạy bộ với tập gym hay các môn thể thao khác sẽ giúp ích rất nhiều về thể chất và tinh thần. Bên cạnh thường xuyên rèn luyện vũ đạo, Chi Pu còn chạy bộ ngoài trời, tập gym, yoga và boxing. Giọng ca sinh năm 1993 nhấn mạnh chạy bộ thật sự rất hiệu quả để giảm cân. Bên cạnh đó, cô cũng tìm hiểu kỹ về phương pháp chạy để đốt mỡ, giúp chân săn chắc mà không bị to. Ảnh: NV cung cấp.
Bao Anh anh 6
H'Hen Niê nói rằng cô thuộc tạng người dễ tăng cân, cần ăn uống điều độ và tập luyện liên tục. Vào sáng sớm nếu không có lịch làm việc, nàng hoa hậu sẽ chạy bộ xung quanh khu vực sinh sống lúc 4h30. Hàng ngày, cô chú ý cân bằng lượng calories dung nạp và tiêu thụ, kết hợp uống nước đậu rang để bổ sung vitamin, hỗ trợ giữ dáng. Ảnh: NV cung cấp.
Bao Anh anh 7
Giảm căng thẳng là một trong những lợi ích tâm lý phổ biến nhất của chạy bộ. Chạy bộ làm tăng lượng norepinephrine - chất hóa học điều chỉnh phản ứng căng thẳng của não. Chạy bộ ngoài trời sẽ giúp bạn tạm rời xa căng thẳng để tận hưởng bầu không khí trong lành. Ảnh: Glamour.
Bao Anh anh 8
Nếu ở khu đô thị không có nhiều không gian ngoài trời, bạn có thể sử dụng máy chạy bộ tại phòng gym. Tăng dần thông số về độ dốc, tốc độ của bàn chạy nhằm kích thích tim mạch tăng năng suất, đốt cháy nhiều calories dư thừa. Ảnh: Wellandgood.
Bao Anh anh 9
Theo Verywell Fit, chạy bộ trên cầu thang có tác dụng gia tăng sức bền, nhịp tim nhằm hấp thụ oxy nhiều hơn. Bài tập này là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ chương trình rèn luyện thể lực nào về tốc độ. Nó giúp tăng cường sự nhanh nhẹn và thúc đẩy co giãn cơ hiệu quả. Ảnh: Openfit.
Bao Anh anh 10
Trước khi chạy bộ, bạn cần khởi động thật kỹ các khớp chân, đầu gối, đùi để tránh bị chấn thương hay chuột rút. Thực hiện nhiều động tác kéo giãn cho vùng chân còn cải thiện thời gian và tốc độ chạy. Ảnh: PopSugar.
Bài tập đốt mỡ thừa không cần dùng máy móc Bận rộn không có thời gian đến phòng gym, bạn vẫn có thể tập luyện tại nhà với các bài tập này nhằm duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Nữ diễn viên giảm 76 kg nhờ khiêu vũ

Lisa Riley hài lòng với vóc dáng hiện tại sau khi giảm được 16 size quần áo.

Chanyeol (EXO) đã làm gì để có cơ bụng 6 múi?

Nam ca sĩ Hàn Quốc cải thiện vóc dáng sau thời gian dài nỗ lực tập gym.

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm