Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt diện sắc trắng suốt tuần qua

Tông màu đơn sắc trở thành xu hướng hot được nhiều tín đồ thời trang đình đám Vbiz ưa chuộng và lăng xê từ đầu mùa hè 2015.

Từ đầu mùa hè cho đến thời điểm hiện tại, sắc trắng được nhiều mỹ nhân làng giải trí Việt ưa chuộng, diện trên thảm đỏ hoặc đường phố. Ở tuần đầu tiên của tháng 6, xu hướng được lăng xê mạnh mẽ bởi các tín đồ sành điệu Vbiz. Trong ảnh, Thanh Hằng diện mốt quần trắng xếp ly mix tinh tế cùng áo thun tối màu, phụ kiện gam đỏ nổi bật.
Màu trắng cũng có sức hút với Tóc Tiên. Tuần qua, nữ ca sĩ xuống phố với bộ cánh áo cúp ngực ren và quần jeans gam trắng đồng điệu. Một ngày khác, giọng ca Ngày mai diện mốt trung tính với áo tua rua, chân váy và giày đồng gam trắng.
Trong khi đó, Minh Hằng phá cách với mốt áo mullet vạt ngắn dài cá tính. Người đẹp mix năng động cùng quần tối màu.
Hoàng Thùy Linh chọn phong cách nữ tính khi dùng gam màu tinh khiết. Mốt áo cổ lọ ăn nhập cùng vẻ cổ điển của chân váy xếp ly.
Hoa hậu Kỳ Duyên diện quần suông gam màu ton sur ton cùng áo hai dây.
Jennifer Phạm diện mốt áo hai dây trắng phối cùng chân váy chữ A màu pastel nhã nhặn.
Tín đồ thời trang chuộng phong cách tối giản - Chi Pu - khó bỏ qua xu hướng "làm mưa, làm gió" từ đầu hè.
Phong cách ngẫu hứng với sơ mi suông dài của Trang Khiếu sử dụng rất ăn nhập với tông màu trắng. Thiết kế phối cùng váy dây bên trong để tránh trường hợp "lộ hàng".
Hoàng Thùy xuống phố với đầm hạ eo tinh tế. Chân váy xếp ly mang lại nét nữ tính, thanh thoát cho người mặc.
Bích Phương Idol xuống phố với mốt áo lưới, gam màu đơn sắc thanh lịch. Người đẹp mix phụ kiện dép lê thoải mái.
Trang phục dạo phố tuần qua của cặp chị em Song Yến rất phá cách. Hai tín đồ thời trang đình đám cùng diện set đồ gam trắng cổ điển (hình trái). Một dịp khác, họ mix trang phục denim bụi phủi.

Thy Thy

Bạn có thể quan tâm