Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt đồng loạt mặc váy bướm đi xem show thời trang

Ngô Thanh Vân, Hồng Nhung, Diễm My 9X... đã khoác lên mình những bộ cánh in họa tiết cánh bướm, làm nổi bật một góc khán phòng trước khi show "Những cánh bướm cuối thu" của Đỗ Mạnh Cường khởi màn.

Ngô Thanh Vân chọn thiết kế có phong cách tomboy khi dự show của NTK thân thiết. Gam màu hồng tươi trẻ góp phần giúp diện mạo của ''Đả nữ'' ấn tượng hơn rất nhiều.
 
Ngô Thanh Vân và bạn thân - giám khảo Next Top Model Nam Trung.
 
Hà Tăng cũng chọn váy họa tiết bướm để đi sự kiện này.
 

Hoa hậu Hương Giang khá nền nã khi dự show với bộ cánh gam màu trắng sang trọng. Cô là một trong những mỹ nhân tạo được sức hút ngay từ khi mới xuất hiện nhờ bộ váy in họa tiết bướm được nhắc đến nhiều trong thời gian qua.
Diva làng nhạc Hồng Nhung diện một bộ cánh một vai đơn giản mà toát lên vẻ phóng khoáng rất phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của nữ ca sĩ Hà thành.
Hoa hậu Hà Kiều Anh chọn thiết kế gam màu hồng tươi trẻ. Dáng váy cổ điển, kín đáo phù hợp vóc dáng của các bà mẹ một con showbiz Việt.
''Người đẹp không tuổi'' Diễm My chọn bộ cánh gam màu đen huyền bí. Thiết kế phù hợp với vóc dáng và hình ảnh chững chạc của nữ diễn viên đình đám một thời.
Diễm My 9X kiều diễm với thiết kế cổ điển phom dáng ôm vừa phải. Họa tiết cánh bướm nhỏ nhắn điểm trên trang phục rất duyên dáng. Nữ diễn viên cho biết, cô đã đặt mua thiết kế này khá lâu để mặc tham dự show diễn ủng hộ NTK Đỗ Mạnh Cường.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện váy gam màu tím tinh tế. Trang phục tạo cho Hoa hậu Việt Nam 2012 hình ảnh cổ điển rất phù hợp với ngoại hình.
Khác với sự chọn lựa nổi bật của nhiều đồng nghiệp, Phương Thanh chọn chiếc áo đơn giản in hình họa tiết nổi bật. Bà mẹ một con kết hợp cùng chân váy bút chì tạo hình ảnh cổ điển, nền nã.
Phương Thanh đến ủng hộ NTK bằng chính trang phục sẽ xuất hiện trong show diễn.
Kathy Uyên chọn gam màu vàng rất phù hợp. Hình ảnh của nữ diễn viên Để mai tính rất nổi bật với mái tóc tạo kiểu hiện đại và thu hút.
Ngô Thanh Vân nổi bật trên hàng ghế mời.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và đàn chị Giáng My.
Kathy Uyên cũng ổn định chỗ ngồi.
Hà Kiều Anh và Hồng Nhung nổi bật khi chọn gam màu hồng trẻ trung.
Trúc Diễm và Hương Giang ngồi cạnh nhau trên hàng ghế VIP.
Diễm My nhẹ nhàng với kiểu tóc một bên vai.
Diễn viên Thành Lộc tham dự buổi diễn với bộ cánh có họa tiết cánh bướm.

Khánh Ly Ảnh: Kiệt Lê

Bạn có thể quan tâm