Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt tự tin với khuôn mặt Vline đậm chất châu Á

Minh Thư - á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2008 mang đến cho người hâm mộ hình ảnh lạ lẫm, huyền bí trong bộ ảnh mới.

Minh Thư là một trong những chân dài nổi bật của công ty Venus cùng với Ngọc Trinh, Linh Chi, Diệu Huyền, Thái Hà...  Cô từng gây được sự chú ý khi trở thành á hậu 1 cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước - Hoa hậu Việt Nam 2008. Tuy nhiên, Minh Thư không tranh thủ lấn sân showbiz mà chọn cách sống lặng lẽ, điều này đã khiến cô mất dần sức hút nơi khán giả.
Năm 2013 đánh dấu sự trở lại của á hậu Việt Nam khi cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn và tham gia tích cực vào làng giải trí.
Cô quyết định quay trở lại showbiz khi ở tuổi 24 với hy vọng có thể kiếm đủ tiền để mua nhà, đưa mẹ từ Đà Lạt xuống Sài Gòn sinh sống. Tuy nhiên, vì vắng bóng đã lâu nên mỹ nhân gặp khó khăn trong việc hâm nóng tình cảm nơi người hâm mộ. Dù vậy, cô vẫn nỗ lực tham gia các hoạt động nghệ thuật, thực hiện nhiều bộ ảnh chân dung và thời trang mới.
Ngày 15/1, Minh Thư sẽ đến xứ kim chi, trở thành khách mời trong đêm trao giải Ngôi sao người mẫu Hàn Quốc. Trước đó, cô cũng tham gia chuyến biểu diễn tại Milan của nhà thiết kế Hoàng Hải. 
Minh Thư chia sẻ: "Trong thời gian tạm rời showbiz, tôi đã đi học trau dồi kiến thức và có bằng cấp ổn định. Thời gian đó, tôi cũng có vài chuyện gia đình nên không gắn bó với nghề mẫu. Tuy nhiên, khi tôi thấy bạn bè ra trường với tấm bằng trên tay nhưng đi làm lương khá thấp đã trở thành động lực thúc đẩy tôi muốn quay lại showbiz để tìm kiếm cơ hội".
Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Đỗ Long, chuyên gia trang điểm Hưng Đặng.

Vân Anh Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm