Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Cenlia đào tạo kỹ năng bán hàng cho hệ thống miền Bắc

Ngày 23/6, mỹ phẩm Cenlia đã tổ chức buổi chia sẻ kiến thức chuyên sâu về marketing, bán hàng trên Facebook cá nhân cho các nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên tại miền Bắc.

My pham Cenlia anh 1
Với sứ mệnh mang lại những dòng sản phẩm chất lượng, giá hợp lý, cùng chủ đề “Mở lối tư dư - Kết nối vươn xa”, buổi đào tạo chuyên sâu về “công cụ marketing và bí quyết bán hàng cá nhân thành công” do mỹ phẩm Cenlia tổ chức là nơi để hệ thống Cenlia miền Bắc nâng cao kiến thức, cùng phát triển, trong đó lấy lợi ích của khách hàng làm nền tảng cho hoạt động bán hàng.
My pham Cenlia anh 2
CEO Lê Trùng Dương phát biểu trong buổi hội thảo của Cenlia tại miền Bắc.
My pham Cenlia anh 3
Hàng trăm nhà phân phối, đại lý Cenlia miền Bắc (Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Bắc Giang…) tham dự buổi hội thảo.
My pham Cenlia anh 4
Nếu như sự kiện đào tạo đầu tiên tại TP.HCM mang lại những kiến thức chuyên sâu về da liễu và marketing chuyên nghiệp thì buổi đào tạo tại Hà Nội tiếp nối chuỗi sự kiện đào tạo trên toàn quốc của mỹ phẩm Cenlia, nhằm chia sẻ kỹ năng bán hàng trên Facebook, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng, tư vấn chuyên nghiệp, hài lòng.
My pham Cenlia anh 5
Điểm nhấn của sự kiện là phần chia sẻ từ các chuyên gia marketing. Theo đó, việc bán hàng không đơn giản là hoạt động mua bán trao đổi mà phải tập trung đầu tư về khâu chăm sóc khách hàng, mang kiến thức, kỹ năng của mình để phục vụ lợi ích và mong muốn của người dùng.
My pham Cenlia anh 6
Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, Cenlia còn phát triển hệ thống cộng tác viên, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Cenlia thường xuyên tổ chức là những hoạt động kết nối thành viên của hệ thống thông qua chương trình đào tạo, sự kiện tri ân, du lịch…
My pham Cenlia anh 7
Những ưu điểm này tạo nên giá trị gia tăng theo thời gian, giúp thương hiệu mỹ phẩm Việt Cenlia nâng lên một tầm cao mới, hướng tới sánh vai với các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm