Hội thảo đã cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm bán hàng, kỹ năng marketing đến toàn bộ nhân viên công ty. Đồng thời, đây còn là buổi tư vấn kiến thức chăm sóc da khỏe, đẹp đến từ bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Da liễu TP.HCM.
Hội thảo quy tụ hơn 300 thành viên Cenlia trên cả nước. |
Cenlia là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm cao cấp với nguồn nguyên liệu đảm bảo, công nghệ sản xuất Hàn Quốc. Trong gần ba năm phát triển, quy mô thành viên công ty đã lên đến hơn 2.000 đại lý nhỏ lẻ khắp cả nước, đồng thời nhận nhiều giải thưởng, chứng nhận như Top 100 Thương hiệu mạnh đất Việt, Chứng nhận sản phẩm an toàn 2017 của Liên hiệp chất lượng châu Á - Thái Bình Dương.
Đây là buổi đào tạo đầu tiên trong chuỗi đào tạo năm 2018 của Cenlia trên toàn quốc. |
Đến tham dự hội thảo là hơn 200 nhà phân phối, đại lý, chi nhánh lớn nhỏ của Cenlia tại khu vực miền Nam. Hội thảo cũng là tiền đề trong chuỗi sự kiện đào tạo chuyên nghiệp của công ty trên toàn quốc trong năm 2018.
CEO Lê Trùng Dương chia sẻ cảm xúc trong sự kiện. |
Tại hội thảo, các thành viên của Cenlia đã được bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Da liễu TP.HCM giới thiệu kiến thức chăm sóc da, nhằm tư vấn cho khách hàng những bí quyết chăm sóc làn da khỏe, đẹp. Bên cạnh đó, chuyên gia thương hiệu còn chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực tế, kỹ năng tư vấn bán hàng, kiến thức marketing, bí quyết giao tiếp tự tin.
Ngoài ra, chính sách công bố quyền lợi phân phối sản phẩm độc quyền cũng là một trong những nội dung chính của buổi hội thảo.
Chuyên gia da liễu chia sẻ kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc da chuyên nghiệp. |
Trong gần ba năm phát triển, mỹ phẩm Cenlia luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, ban giám đốc công ty còn đẩy mạnh trang bị cho đội ngũ của mình những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ bán hàng, kiến thức về chăm sóc da.
Các thành viên tham dự thảo luận bài tập nhóm. |
Giám đốc Công ty mỹ phẩm Cenlia ông Lê Trùng Dương chia sẻ: “Tôi muốn mang đến cho hệ thống kinh doanh của mình những kiến thức và thông tin thiết thực nhất trong việc định hướng và phát triển lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, với những hiểu biết sâu về vấn đề da và kinh nghiệm của người làm ngành mỹ phẩm lâu năm”.
Ban giám đốc cùng các đại lý chụp ảnh lưu niệm. |
“Thương hiệu cần có sự định hướng chuyên sâu và dài hạn trong lĩnh vực mỹ phẩm đầy cạnh tranh hiện nay. Nhưng yếu tố về chất lượng vẫn là tiêu chí đầu tiên trong sự phát triển của ngành mỹ phẩm”.