Stevie Awards là giải thưởng danh giá được tạp chí New York Post ví như giải Oscar dành cho giới kinh doanh. Stevie châu Á - Thái Bình Dương là một giải thưởng nằm trong hệ thống giải Stevie Awards, ghi nhận và vinh danh cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đang hoạt động trong 22 quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Công ty Tuần Châu Hà Nội vừa được vinh danh tại giải Stevie châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 với vở diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ - Khát khao chạm đến trái tim”.
Ê-kíp “Tinh hoa Bắc Bộ” cùng đi nhận giải thưởng lớn. |
Ra đời từ năm 2002, Stevie Awards được biết đến như một giải thưởng thường niên có uy tín dành cho cộng đồng doanh nghiệp. Tính đến nay, cúp vàng Stevie Awards đã được trao cho các tổ chức và cá nhân có thành tích cao trong kinh doanh tại hơn 60 quốc gia. Đã có hơn 1.000 chuyên gia hàng đầu trên toàn thế giới ở nhiều lĩnh vực tham gia làm giám khảo của giải thưởng.
Giải thưởng Stevie châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 đã công nhận các tổ chức tại 15 thị trường bao gồm: Australia, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam. Hơn 800 đề cử về những thành tựu sáng tạo trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã được ban giám khảo xem xét trong năm nay.
Có tất cả 12 hạng mục trao thưởng, cụ thể là: Về báo chí và các ấn phẩm khác; Về phần mềm ứng dụng; Đối với công ty/tổ chức; Liên quan đến truyền thông, đầu tư quan hệ và quan hệ công chúng; Về dịch vụ khách hàng; Liên quan đến quản trị nhân sự; Liên quan đến tổ chức sự kiện; Về quản lý; Về marketing; Liên quan đến sản phẩm mới; Về công nghệ; Liên quan đến website.
Vở diễn “Tinh hoa Bắc Bộ” được đầu tư kinh phí lớn. |
Lễ trao giải Stevie châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 vừa diễn ra tại khách sạn Mira, Hong Kong vào 1/6. Hơn 280 giám đốc, người đại diện của các doanh nghiệp từng đạt các giải vàng, bạc, đồng... trên toàn khu vực đã hội tụ để trình bày về sản phẩm của mình. Các đơn vị chiến thắng đã được công bố vào tháng trước đó.
Theo đó, ở hạng mục Đổi mới trong thiết kế sản phẩm và phát triển (Awards for Innovation in Product design and Development), Tuần Châu Hà Nội với “Tinh hoa Bắc Bộ - Khát khao chạm đến trái tim” (The Quintessence of Tonkin - A desire to touch audiences’ hearts) đã giành giải vàng hạng mục Đổi mới trong Truyền thông, Truyền thông thị giác & Giải trí trực quan (Award for Innovation in Media, Visual Communications & Entertainment).
Có thể nói, giải thưởng Stevie châu Á - Thái Bình Dương là chương trình hiếm hoi trong khu vực nhận ra sự đổi mới trong mọi khía cạnh của nơi làm việc, từ quản lý và phát triển sản phẩm đến dịch vụ khách hàng, nhân sự, tiếp thị và hơn thế nữa.
“Tinh hoa Bắc Bộ” có sự tham gia của hơn 200 diễn viên. |
Vở diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ” đã chiếm được cảm tình từ ban giám khảo và các khán giả bởi một sân khấu được trang bị hơn 600 thiết bị âm thanh và chiếu sáng, mức đầu tư cho toàn vở diễn lên tới 800 tỷ đồng. Sân khấu vở diễn nằm ngay dưới chân núi Thầy (xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội), trên mặt nước rộng 4.300 m2.
Từ cốt truyện về thiền sư Từ Đạo Hạnh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã dẫn dắt khán giả bước vào thiên nhiên, đời sống tinh thần phong phú của con người đất Việt. Vở diễn có sự tham gia của hơn 200 diễn viên mà phần lớn là những người nông dân bước lên sân khấu kể về chính cuộc đời mình.
“Tinh hoa Bắc Bộ” thu hút du khách trong và ngoài nước thưởng thức. |
Khách Việt sẽ được giảm 40% giá vé xem “Tinh hoa Bắc Bộ”: vé silver 480.000 đồng/người; vé gold 560.000 đồng/người; vé glatinum 720.000 đồng/người. Khách cần có CMT/hộ chiếu hoặc giấy tờ tuỳ thân để xác nhận tại quầy vé. Khách nước ngoài được ưu đãi 20% khi đặt vé trước 7 ngày.
Số điện thoại mua vé: +84888320. Đặt vé và tham khảo thông tin chi tiết tại đây. Khách đặt vé tại website nhập mã TONKINSHOWVIE để được ưu đãi.