Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Polla’s No.1 mừng sinh nhật 3 năm

Diễn viên Thanh Trúc, ca sĩ Lâm Khánh Chi, hot boy Sony Hữu Phát và các bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ đã hội ngộ tại sự kiện mừng sinh nhật 3 năm Polla’s No.1.

Polla’s No.1 anh 1
Diễn viên - hot boy Sony Hữu Phát, diễn viên Thanh Trúc (ngoài cùng bên trái) thân thiết với vợ chồng doanh nhân Phạm Phúc Ngân và Trình Thanh Đa - chủ thương hiệu Polla’s No.1.
Polla’s No.1 anh 2
Tới chúc mừng mỹ phẩm Polla’s No.1 còn có ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi.
Polla’s No.1 anh 3
3 năm với những nỗ lực xây dựng thương hiệu và mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn, thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường làm đẹp.
Polla’s No.1 anh 4
Được xây dựng trên nền tảng của đam mê, khát khao làm đẹp và nhân rộng giá trị của vẻ đẹp đến với cộng đồng, xã hội, mỹ phẩm Polla’s No.1 luôn chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm, ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại để trao tới khách hàng niềm tin và sự hài lòng.
Polla’s No.1 anh 5
Trong niềm hân hoan đánh dấu bước ngoặt 3 năm, mỹ phẩm Polla’s No.1 đã nhận được sự chúc mừng của đông đảo khách hàng, sự tin tưởng, đồng hành của các nghệ sĩ, đặc biệt là sự gắn bó của tất cả thành viên trên hệ thống.
Polla’s No.1 anh 6
“Nếu không có sự nỗ lực hết mình của các thành viên trong hệ thống, Polla’s No.1 sẽ không thể gặt hái được thành công như ngày hôm nay, ước muốn mang đến cho khách hàng khắp cả nước sản phẩm làm đẹp hiệu quả sẽ không thành hiện thực”, nữ doanh nhân Phạm Phúc Ngân - chủ thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 chia sẻ về sức mạnh tạo nên thành công của thương hiệu.
Polla’s No.1 anh 7
Vợ chồng doanh nhân Phạm Phúc Ngân - Trình Thanh Đa vui mừng đón nhận lời chúc từ khách hàng, bạn bè và các thành viên của hệ thống.
Polla’s No.1 anh 8
Trong sự kiện lần này, ngoài việc kỷ niệm thương hiệu tròn 3 năm hoạt động, thương hiệu cũng gửi lời tri ân chân thành và vinh danh những đóng góp của các nhà phân phối trong năm qua.
Polla’s No.1 anh 9
Doanh nhân Trình Thanh Đa và diễn viên Thanh Trúc trao chứng nhận, cúp vinh danh tổng nhà phân phối xuất sắc của thương hiệu.
Polla’s No.1 anh 10
Sự kiện khép lại với những khoảnh khắc xúc động, đáng nhớ của một tập thể luôn song hành để hướng tới sứ mệnh chung: làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm