Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Queenie-Skin tổ chức thành công hội thảo đào tạo cấp cao

Chiều 27/5, Công ty Mỹ phẩm Queenie-Skin đã tổ chức hội thảo đào tạo cấp cao “Phá bỏ giới hạn - Chinh phục thành công” tại khách sạn Hàm Luông, Bến Tre.

Hội thảo đã cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm bán hàng đến hệ thống công ty. Đồng thời, đây còn là buổi tư vấn kỹ năng trang điểm cá nhân chuyên nghiệp đến từ chuyên gia trang điểm có tiếng của Việt Nam.

Queenie-Skin anh 1
Hội thảo “Phá bỏ giới hạn - Chinh phục thành công” của Queenie-Skin.

Queenie-Skin là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm cao cấp với nguồn nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ nhập khẩu. Trong hơn một năm qua, công ty đã xây dựng thành công hơn 2.000 đại lý nhỏ lẻ khắp cả nước, đồng thời nhận nhiều giải thưởng như Top 100 thương hiệu mạnh đất Việt, Top 20 sản phẩm chất lượng 2017, Thương hiệu gắn kết Hàn - Việt 2017…

Queenie-Skin anh 2
CEO Queenie-Skin chia sẻ tại sự kiện.

Đến tham dự hội thảo là gần 200 nhà phân phối, đại lý, chi nhánh lớn nhỏ của Công ty Mỹ phẩm QueenieSkin tại khu vực miền Nam. Tại hội thảo, hệ thống mỹ phẩm QueenieSkin đã được chuyên gia đào tạo bán hàng chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng thực tế, đồng thời còn được đào tạo về những kỹ năng tư vấn - bán hàng, bí quyết giao tiếp tự tin.

Không chỉ thế, hệ thống bán hàng của Queenie-Skin còn được gặp gỡ và tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia trang điểm nổi tiếng với 7 năm kinh nghiệm về cách trang điểm, chọn phụ kiện, chọn trang phục phù hợp.

Queenie-Skin anh 3
Hệ thống bán hàng của Queenie-Skin lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia.

Với slogan “Khơi nguồn vẻ đẹp từ tâm”, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Mỹ phẩm Queenie-Skin luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, ban giám đốc công ty còn đẩy mạnh trang bị cho đội ngũ của mình những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ bán hàng, kiến thức về làm đẹp, về giao tiếp…

Queenie-Skin anh 4
Một nhà phân phối chia sẻ thắc mắc với chuyên gia để được giải đáp.

Trong hội thảo, hệ thống Queenie-Skin được giải đáp chi tiết những thắc mắc về các vấn đề kinh doanh, trang điểm, giao tiếp… để có thêm kiến thức, từ đó nâng cao kỹ năng tư vấn - bán hàng và phát triển kinh doanh tốt nhất. Mỗi thành viên trong hệ thống đều chăm chú lắng nghe, tiếp thu kiến thức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm