Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Trang Võ hợp tác với đối tác Hàn Quốc

Ngày 20/6, Công ty TNHH MTV TM DV SX Trang Võ chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ công ty Rasa.

Sự kiện hứa hẹn cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm tiêu dùng quan trọng trong đời sống, nhất là đối với phụ nữ. Mỗi năm lượng tiêu thụ mỹ phẩm càng tăng vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày nay tăng cao. Cùng với các ngành khoa học phát triển, ngành làm đẹp và nhu cầu làm đẹp cũng được tăng một cách đáng kể. 

Trước thực trạng thị hiếu tiêu dùng chuộng mỹ phẩm ngoại và đặc biệt là mỹ phẩm từ Hàn Quốc của phụ nữ Việt Nam, công ty Trang Võ đã chính thức ký hết hợp đồng hợp tác, nhận chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ công ty Rasa của Hàn Quốc, sẽ ra mắt các dòng mỹ phẩm chăm sóc da ngay tại Việt Nam với sự đầu tư máy móc, nguyên liệu, công nghệ do phía công ty Hàn Quốc trong thời gian tới.

Lễ ký kết hợp đồng giữa Công ty Mỹ phẩm Trang Võ và đối tác Rasa của Hàn Quốc.

Ông Dae-Hyun, đại diện Công ty Rasa tại Việt Nam cho hay: “Qua khảo sát thăm dò thị trường mỹ phẩm, chúng tôi thấy được thực trạng thị hiếu tiêu dùng chuộng mỹ phẩm ngoại của 80% phụ nữ Việt Nam. Chính vì lý do này, chúng tôi đã quyết định đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất mỹ phẩm để cho ra mắt các sản phẩm mỹ phẩm ngay tại Việt Nam nhưng chất lượng không thua kém bất kỳ nhãn mỹ phẩm nào của nước ngoài”.

Bà Võ Thy Trang và tâm huyết đưa chất lượng mỹ phẩm Việt lên tầm cao mới.
Theo bà Võ Thy Trang, Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Trang Võ: “Lý do Hàn Quốc chọn chúng tôi làm đối tác vì công ty cũng đã đạt được một số thành tích nhất định. Họ có nhã ý mua lại toàn bộ công ty nhưng tôi chỉ lựa chọn phương án góp vốn và chuyển giao công nghệ, thay đổi một số nhận diện đưa vào sản phẩm”.

Với sự tâm huyết, sản phẩm được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại nước ngoài Công ty TM DV Trang Võ nhắn gửi đến người tiêu dùng Việt: “Hãy thử và cảm nhận bởi chỉ một lần thử, bạn đã mang lại ít nhất một cơ hội thành công cho doanh nghiệp Việt".

Công ty TNHH MTV TM DV SX Trang Võ

Địa chỉ: Số 223/68/1, Nguyễn Ái Quốc, KP 2, phường Quang Vinh, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0912 479 050

Facebook: https://www.facebook.com/vo.thytrang

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm