Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Trang Võ tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 7/6, Công ty TNHH MTV TM DV SX Trang Võ đã tổ chức chương trình “Hội nghị tri ân khách hàng” tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Chương trình tổ chức với mục đích tri ân khách hàng thân thiết, đây là cơ hội để công ty được quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của khách hàng.
Từ đó, công ty mong muốn đáp ứng tốt và chăm sóc tận tình đến nhu cầu của khách hàng với thái độ luôn thân thiện, cởi mở và chu đáo nhất.
Hội nghị có sự tham gia của hơn 50 khách mời là đại biểu, các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, bạn bè thân hữu và đặc biệt là những khách hàng thân thiết của nhãn hàng T-Anna đã quan tâm, tin dùng mỹ phẩm của Mỹ phẩm Trang Võ trong suốt thời gian qua.
Phát biểu chào mừng tại hội nghị, bà Võ Thy Trang, Giám đốc Công ty TNHH MTV TM DV SX Trang Võ, đã biểu dương những đóng góp to lớn của hệ thống các đại lý đối với sự thành công và ngày càng lớn mạnh của nhãn hàng T - Anna trong suốt thời gian qua.
Bên cạnh đó, bà cũng đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả của khách hàng cùng Mỹ phẩm T-Anna nói chung và hệ thống các đại lý nói riêng trong suốt thời gian qua, cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ khách hàng dành cho Mỹ phẩm T-Anna.
Bà cũng cam kết Mỹ phẩm T-Anna sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, hệ thống các đại lý với sứ mệnh là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng. 
Công ty mong muốn sản xuất những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể cho mọi tầng lớp phụ nữ Việt Nam.
Sứ mệnh của công ty là giúp người phụ nữ Việt Nam trở nên tự tin hơn, rạng rỡ hơn với vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người. 
Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ, Mỹ phẩm Trang Võ đang cần tìm các đối tác làm nhà phân phối, đại lý.
Theo đó, tất cả các cửa hàng, cá nhân tại Hà Nội, TP HCM và mọi tỉnh thành khác trên toàn quốc đều có thể đăng ký tham gia.
Công ty Trang Võ chào đón các đơn vị đăng ký trở thành đại lý trên toàn quốc.

Liên hệ

Hotline: 0912.479.050

Facebook: https://www.facebook.com/vo.thytrang

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm