Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm diện quần rách đi tập nhạc

Nữ ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc "Gửi tình yêu của em" tại Đà Nẵng.

Sau thành công của hai đêm nhạc Gửi tình yêu của em tại Hà Nội và TP.HCM vào năm ngoái, Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố sẽ  trình diễn tiếp một đêm nữa vào ngày sinh nhật 16/1 trên chính quê hương Đà Nẵng.
Vốn là người làm việc vô cùng nghiêm túc và cầu toàn, nên dù người hâm mộ chỉ mới biết thông tin gần đây, nhưng với Mỹ Tâm, cô  đã chuẩn bị cho đêm diễn này từ rất lâu trước đó. Hôm qua (8/1), nữ ca sĩ đã có mặt tại phòng trà Không Tên (TP.HCM) để tập cùng ban nhạc.
Khác với phong cách điệu đà và quyến rũ trên sân khấu, Mỹ Tâm trên sàn tập rất nhí nhảnh và năng động.
Trong chiếc quần jean rách bụi bặm và áo thun đơn giản, Mỹ Tâm cũng tranh thủ thời gian tập luyện với những nhạc cụ cô sẽ trình diễn trong đêm nhạc.
Nữ giám khảo Vietnam Idol cùng ban nhạc cũng đang ra sức tập dượt một số ca khúc đặc biệt để dành tặng riêng cho khán giả Đà Nẵng.
 Theo lời bật mí của Mỹ Tâm, đó là những ca khúc mang âm hưởng miền Trung.
Dù chưa phải trình diễn nhưng nữ ca sĩ vẫn đặt trọn cảm xúc của mình trong từng bài hát.
Cũng giống như liveshow Sóng Đa Tần cách đây khá lâu, số lượng vé được phát hành tại quê hương Đà Nẵng luôn trong tình trạng "cháy".

Một năm qua, người miền Trung chịu nhiều khó khăn và thiệt hại sau những trận bão lũ, vì vậy, đêm nhạc ngoài việc tri ân khán giả đã ủng hộ mình, Mỹ Tâm sẽ dùng lợi nhuận của việc bán vé để thực hiện chương trình từ thiện trao quà Tết cho bà con miền Trung vào dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Trước đó, vào ngày 12/1 tới đây, Mỹ Tâm sẽ có một buổi gặp gỡ và đón sinh nhật sớm cùng các fan TP.HCM tại tại MTV bar.

Phương Giang Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm