Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm được khán giả Hà Nội ủng hộ khi thể hiện hit 16 năm trước

"Họa mi tóc nâu" nhận được sự cổ vũ của khán giả khi thể hiện lại bản hit "Mãi yêu" trên sân khấu Hà Nội vào tối 21/10.

My Tam duoc ung ho anh 1
Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc kết hợp biểu diễn thời trang vào tối 21/10 tại Hà Nội. Là ca sĩ đảm nhận vị trí vedette của chương trình, Mỹ Tâm xuất hiện với trang phục mang phong cách menswear cùng vũ đoàn trong liên khúc Mãi yêu Yêu dại khờ.
My Tam duoc ung ho anh 2
Mãi yêu là hit của Mỹ Tâm, được giới thiệu vào năm 2001, cách đây 16 năm. Nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả bên dưới khi thể hiện lại ca khúc cũ.
My Tam duoc ung ho anh 3
Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Lê Hiếu. Giọng ca ballad mang đến ca khúc được yêu thích trong thời gian gần đây là Ngày mai sẽ khác - một sáng tác của Khắc Hưng.
My Tam duoc ung ho anh 4
Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu khi biểu diễn cùng vũ đoàn trong một ca khúc sôi động.
My Tam duoc ung ho anh 5
Soobin Hoàng Sơn gây ấn tượng khi hát Vài lần đón đưa. Cách đây không lâu với bản cover ca khúc này, Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver đã gây bão cộng đồng mạng.
My Tam duoc ung ho anh 6
Miu Lê góp mặt với Yêu là tha thu, Yêu một người có lẽ. Tuy vậy, giọng hát của nữ ca sĩ không để lại ấn tượng, nhiều đoạn cô hát không ra hơi.
My Tam duoc ung ho anh 7
Trúc Nhân và Min lần đầu kết hợp trên sân khấu trong hai ca khúc là GhenBốn chữ lắm.
My Tam duoc ung ho anh 8
Về phần mình, Trúc Nhân giới thiệu 2 ca khúc hit là Ngồi hát đỡ buồnThật bất ngờ. Nam ca sĩ được khán giả trẻ hò hét ủng hộ vì phong cách trình diễn tự nhiên, tưng tửng, cuốn hút.

MC và khán giả thuyết phục Mỹ Tâm hát live 'Đừng hỏi em'

Mỹ Tâm toan từ chối nhưng sau khi người dẫn chương trình và khán giả thuyết phục, nữ ca sĩ đã hát live một đoạn trong ca khúc mới ra mắt "Đừng hỏi em".

Vi Cầm

Ảnh: Hải Bá - Như Hoàn

Bạn có thể quan tâm