Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm hát tặng cha mẹ

Nữ ca sĩ cùng hàng trăm người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực đã hòa giọng trong ca khúc mang tên "Phận làm con" do nhạc sĩ, ca sĩ A Tuân sáng tác.

Mỹ Tâm hát tặng cha mẹ

Nữ ca sĩ cùng hàng trăm người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực đã hòa giọng trong ca khúc mang tên "Phận làm con" do nhạc sĩ, ca sĩ A Tuân sáng tác.

Những dự án âm nhạc đình đám quy tụ dàn sao “khủng” đã không còn xa lạ với khán giả Việt. Nhưng đây là lần đầu tiên đấng sinh thành, đặc biệt người già neo đơn, khốn khó được nhắc tới trong dự án âm nhạc ý nghĩa mang tên Phận làm con do nhạc sĩ/ ca sĩ A Tuân khởi xướng.

Những ngày vừa qua, giai đoạn thu âm, ghi hình ca khúc ở cả miền Bắc và miền Nam đang trong giai đoạn gấp rút hoàn tất. Hàng trăm người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng đã gật đầu đồng ý để cùng góp giọng như ca sĩ Mỹ Tâm, Khởi My, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Minh Hằng, diễn viên Quỳnh Nga, Lương Mạnh Hải, Trịnh Kim Chi, Thành Lộc, MC Diễm Quỳnh, hoa hậu Diễm Hương, á hậu Hoàng Oanh…

Mỹ Tâm và nhạc sĩ, ca sĩ A Tuân.

Mỹ Tâm chia sẻ cô rất thích thú và cảm thấy hạnh phúc khi góp mặt vào dự án để cùng nhau gửi tình cảm đến những bậc làm cha làm mẹ nói chung cũng như chính ba mẹ của mình nói riêng. Nữ ca sĩ cũng nói thêm: “Tôi rất thích logo của dự án với hình ảnh hai cụ già dắt tay nhau chống gậy lồng trong trái tim, vì trái tim đó giống như là tâm của mỗi người vậy".

Những ca sĩ khác cùng tham gia trong dự án.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc phát hành băng đĩa sẽ được góp vào quỹ Phận làm con để đồng hành cùng những người già neo đơn cơ nhỡ và học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi

Song song đó, chuỗi hoạt động của dự án cũng sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ từ thiện diễn ra vào ngày lễ Vũ Lan hoặc Ngày người cao tuổi Việt Nam sắp tới với sự góp mặt của tất cả các ca sĩ tham gia hòa giọng vào dự án Phận làm con.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm