Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm hay Hồ Ngọc Hà sẽ đoạt giải ZMA?

Liệu Hà Hồ có lập cú đúp, hay sẽ để hụt về tay "Họa mi tóc nâu" trong cuộc chiến dành giải "Nghệ sĩ của năm".

Bảng Nghệ sĩ của năm Zing Music Awards 2013 còn có sự tranh cử của Lệ Quyên nhưng sự xuất hiện đồng thời của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà lại khiến fan chú ý hơn cả.

Kết quả top 3 Nghệ sĩ của năm.

Trận chiến nghẹt thở và cam go của 3 gương mặt xuất sắc được mong đợi hơn bao giờ hết.

Cuộc chiến giữa 2 nữ ca sĩ tài năng do fan tạo nên chưa bao giờ dứt, đặc biệt là cuộc cạnh tranh này nằm ở các giải thưởng âm nhạc. Trong năm nay Mỹ Tâm có những hoạt động rầm rộ, tạo nên cú huých cho chính cô ở thị trường trong nước đồng thời tên tuổi bay cao ở các giải thưởng quốc tế. Thế nhưng giọng ca Cho một tình yêu lại không mấy mặn mà với kết quả của Zing Music Awards. Song bất ngờ hoàn toàn có thể xảy đến khi nhìn vào biểu đồ của cô trong năm 2013 này.

Trong khi đó Hồ Ngọc Hà lại thu thập cho mình rất nhiều giải thưởng của ZMA. Năm ngoái, chân dài xinh đẹp đã xuất sắc giành giải Nghệ sĩ của năm – một giải thưởng quan trọng nhất của ZMA. Với những hoạt động sôi nổi trong năm 2012, Hà Hồ hoàn toàn xứng đáng với giải này nhưng năm nay, một năm không có nhiều biến động, liệu cô có giữ vững ngôi vị này?

Cuộc chiến của 2 nữ ca sĩ hàng đầu ở dòng nhạc trẻ tạo nên cuộc đua khá thú vị và ngoạn mục. Fan không thể đoán được kết quả tại thời điểm này bởi họ đang mang những ẩn số bên mình.

Lệ Quyên là một ẩn số bất ngờ.

Khó khăn chưa dừng ở đây khi Lệ Quyên cũng nhảy vào cuộc chiến phi mã này. Đây là lần đầu tiên giọng ca đầy ma mị đi đến cuối cùng của chặng đưa nước rút. Dù cán cân có vẻ đang nghiêng về 2 ca sĩ kể trên nhưng Lệ Quyên hoàn toàn có thể mang đến bất ngờ vào phút cuối. So với Hà Hồ, giọng ca Giấc mơ có thật cũng nổi bật hơn với nhiều album được khán giả yêu thích và liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Năm nay, nữ hoàng phòng trà tiếp tục khai thác thế mạnh ở dòng nhạc xưa với album Dòng thời gian đồng thời vẫn không quên trở lại với nhạc trẻ bằng album Con tim dại khờ. Dòng thời gian cũng tham gia vào cuộc đua Album của năm và dừng lại ở top 5.

Cuộc chiến cân não càng khó khăn hơn khi Hội đồng nghệ thuật phải lựa chọn một trong 3 gương mặt nữ xuất sắc nhất. Dẫu sao fan hâm mộ cũng hài lòng bởi cả 3 người đều có những thế mạnh không thể phủ nhận.



Kim Chi

Bạn có thể quan tâm