Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm lần đầu song ca cùng ông hoàng nhạc đỏ

Cô và nam ca sĩ "Tiếng đàn bầu" - Trọng Tấn sẽ kết hợp trong một vở nhạc kịch được dàn dựng riêng cho đêm nhạc mừng sinh nhật 16/1.

Trong những ngày đầu năm, Mỹ Tâm không dành thời gian để nghỉ ngơi mà tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật 16/1tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) mang tên Ô cửa màu xanh.

Đến với chương trình, khán giả sẽ được nghe Mỹ Tâm và ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn kết hợp qua một vở nhạc kịch.

Chia sẻ về việc mời giọng ca được xem như “của hiếm” của dòng nhạc đỏ, Mỹ Tâm cho biết: "Tôi tình cờ xem một tiết mục của anh Trọng Tấn khi lướt web và nảy ra ý tưởng kết hợp. Về giọng hát thì khỏi phải bàn, quá hay và đẹp".

Nữ ca sĩ Vì em quá yêu anh khoe vẻ đẹp mong manh dưới nắng sớm.

Khách mời thứ 2 là ca sĩ Quang Dũng, người anh thân thiết thường xuyên góp mặt các chương trình của Mỹ Tâm. Chất ngọt ngào và trữ tình của anh hoà quyện với giọng ca đầy nội lực của chủ nhân đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại tiết mục đầy tình cảm

Dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, chương trình được thực hiện theo màu sắc nhạc kịch. Những ca khúc cũ và mới nhất sẽ được kết nối thành mảng màu thú vị.

Trong những ngày đầu năm, Mỹ Tâm vẫn tất bật với công việc.

Được thực hiện tại không gian sang trọng, nhưng đêm nhạc cũng sẽ mang đến cảm giác gần gũi và chân tình giữa ca sĩ và khán giả ngay trong ngày sinh nhật đặc biệt của "hoạ mi".

Toàn bộ doanh thu được Mỹ Tâm dùng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa Tết âm lịch Bính Thân.

Phương Giang

Ảnh: Tùng Chu

Bạn có thể quan tâm