Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm mang đêm nhạc acoustic ra Hà Nội

Sau khán giả TP.HCM, đến lượt người yêu nhạc thủ đô có dịp tham dự đêm nhạc "Gởi mùa thu của em" của nữ ca sĩ.

Những ngày cuối tháng 8 vừa qua, Mỹ Tâm đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả đến tận hưởng không gian ấm áp của đêm nhạc acoustic với chủ đề Gởi tình yêu của em tại TP.HCM.

Không hoành tráng hay cầu kỳ về thiết kế, dàn dựng, tuy nhiên đêm nhạc vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, lẫn giới truyền thông bởi tình cảm của nữ ca sĩ. Đó là giọng hát vẫn cao vút, truyền cảm và sự mộc mạc, chân thành, gần gũi trong phong cách khi trò chuyện, giao lưu cùng khán giả.

Sau những dư âm từ thành công của đêm nhạc tại TP.HCM, Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều sự yêu cầu của khán giả ở Hà Nội và các tỉnh thành với hy vọng cô có thể mang Gởi tình yêu của em ra miền Bắc.

Dẫu biết rằng để mang cả ê-kíp gồm những cộng sự ăn ý đã cùng mình thực hiện đêm nhạc này ra Hà Nội là một chuyện không hề dễ dàng, nhưng trước sự yêu cầu quá nhiệt tình cũng như mong muốn gửi lời tri ân đến khán giả miền Bắc, “Họa mi tóc nâu” đã quyết định bắt tay vào sắp xếp công việc, lịch trình với hy vọng có thể sớm mang Gởi tình yêu của em ra Hà Nội.

Bên cạnh việc sắp xếp lịch trình, Mỹ Tâm cùng ê-kíp cũng đang điều chỉnh lại kịch bản để mang đến sự mới mẻ so với đêm nhạc ở TP.HCM. Vì bản tính cầu toàn nên Mỹ Tâm đang làm việc vô cùng tất bật với hy vọng đêm nhạc ở Hà Nội sẽ mang lại những cảm xúc tràn trề cho khán giả và thành công rực rỡ như đã từng diễn ra tại TP.HCM.

Đêm nhạc sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào ngày 26/10.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm:

Phương Giang Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm