Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm mang đêm nhạc acoustic về quê hương

Đúng vào dịp sinh nhật của mình, nữ ca sĩ sẽ có đêm nhạc riêng tái ngộ khán giả sau liveshow "Sóng đa tần" diễn ra cách đây 6 năm.

Nối tiếp 2 đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội, Mỹ Tâm quyết định mang đêm nhạc Gởi tình yêu của em về quê hương Đà Nẵng vào đúng ngày sinh nhật (16/1) của mình..
Vẫn với phong cách “độc và tự nhiên” không lẫn vào ai của mình, Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc acoustic đầy tính ngẫu hứng và nhiều cảm xúc.
Nói về lý do quyết định mang Gởi tình yêu của em về Đà Nẵng, nữ ca sĩ chia sẻ thời gian qua cô nhận rất nhiều lời yêu cầu của khán giả hâm mộ tại đây. Bên cạnh đó, tình trạng cháy vé trong 2 đêm nhạc trước đây càng tiếp thêm cho cô sự tự tin.
Trước thềm diễn ra đêm nhạc này, nữ giám khảo Vietnam Idol không giấu được sự hồi hộp. Cô nói: "Tôi đang rất nôn nóng và chờ đợi ngày chương trình được diễn ra tại Đà Nẵng, vì cũng hơn 5 năm sau liveshow Sóng đa tần 2008, tôi chưa thực hiện liveshow riêng nào nữa, điều này sẽ mang đến cho Tâm và khán giả rất nhiều cảm xúc. Hơn nữa, liveshow diễn ra đúng vào ngày sinh nhật nên cũng mang nhiều ý nghĩa hơn".
Một năm qua, người miền Trung chịu nhiều khó khăn và thiệt hại sau những trận bão lũ, vì vậy, đêm nhạc ngoài việc tri ân khán giả đã ủng hộ mình, Mỹ Tâm sẽ dùng lợi nhuận của việc bán vé để thực hiện chương trình từ thiện trao quà Tết cho bà con miền Trung vào dịp Tết Nguyên đán năm nay.
"Đây là điều tôi muốn được chia sẻ và cảm ơn đến nơi mà mình đã sinh ra, cũng là việc làm rất ý nghĩa trong dịp sinh nhật của mình", Mỹ Tâm tâm sự.
Chia sẻ về năm 2013, Mỹ Tâm không ngần ngại cho biết việc thực hiện được chuỗi đêm nhạc này là một trong những thành quả khiến cô hài lòng nhất. "Chưa bao giờ tôi làm show lại có nhiều cảm xúc và kết nối gần gũi với khán giả đến như vậy", cô nói.

Bên cạnh đó, giọng ca Như một giấc mơ cũng bày tỏ sự tự hào khi làm được nhiều chương trình thiện nguyện, giành giải MTV EMA…

Đêm nhạc Gởi tình yêu của em sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

Phương Giang Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm