Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm nhảy thiết hài ở Thử thách cùng bước nhảy

Giọng hát khỏe khoắn, vũ đạo gợi cảm và vẻ ngoài sang trọng của "họa mi tóc nâu" làm những khán giả có mặt tại trường quay đứng ngồi không yên.

Giọng ca Như một giấc mơ chạy cùng lúc 2 show trong một đêm nên cô có mặt tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa tối 19/12 gần sát giờ biểu diễn. Mỹ Tâm vội vã đi thẳng vào cánh gà khi vừa xuống xe. 

Trước đó hàng trăm bạn trẻ có mặt tại trường quay từ sớm để chờ gặp thần tượng nhưng đành đi vào sân khấu. Giọng ca sinh năm 1981 có đến 2 trợ lý đi cùng.

Mỹ Tâm thay trang phục và tự make-up trước khi ra sân khấu. Ê-kíp của nữ ca sĩ tất bật vì sợ muộn giờ.

Không khí hậu trường khẩn trương hơn mọi khi vì sự có mặt của giọng ca Vì em quá yêu anh.

Mỹ Tâm được nhân viên hậu đài và trợ lý chăm sóc chu đáo. Vốn tính kỹ lưỡng nên người đẹp yêu cầu mọi thứ phải được chỉn chu.

Vẻ đẹp sang trọng của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm của khán giả.

Màn lột đồ của nữ ca sĩ khiến những người có mặt ở trường quay không ngừng phấn khích. Lần đầu tiên Mỹ Tâm trình diễn ca khúc Thứ tha do nhạc sĩ Trần Tuấn Anh sáng tác

Bài hát mang đậm chất soul/funk và một chút ảnh hưởng của nhạc kịch ở thập niên trước. Mỹ Tâm khéo léo diện trang phục sequin đỏ, có đường xẻ quyến rũ cùng mái tóc uốn xoăn cầu kỳ để phù hợp với ca khúc.

Đặc biệt, màn nhảy thiết hài do Mỹ Tâm solo đã chinh phục người xem. Đây là thể loại mới ở Việt Nam do John Huy biên đạo riêng cho giọng ca gốc Đà Nẵng. "Phù thủy biên đạo" tiết lộ, người đẹp học rất nhanh nên anh không tốn nhiều thời gian.

Hai vũ đoàn MTE, UDG cùng hỗ trợ tiết mục của nữ ca sĩ. Sau khi kết thúc, cô không quên gửi lời cảm ơn John Huy và chào tạm biệt khán giả.

Trước màn trình diễn đã tai, bắt mắt của Mỹ Tâm, Trấn Thành đã gọi cô là "Nữ hoàng nhạc Việt" cùng nhiều lời khen có cánh.

Mỹ Tâm - Thứ tha Phần trình diễn nóng bỏng của nữ ca sĩ đã thiêu đốt mọi ánh nhìn trong đêm Gala Thử thách cùng bước nhảy.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm