Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm 'quậy' tưng bừng trên ghế nóng Vietnam Idol

Tối nay (17/8), khán giả sẽ lần đầu tiên có dịp theo dõi nữ ca sĩ của "Chuyện như chưa bắt đầu" thể hiện vai trò giám khảo tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Mỹ Tâm 'quậy' tưng bừng trên ghế nóng Vietnam Idol

Tối nay (17/8), khán giả sẽ lần đầu tiên có dịp theo dõi nữ ca sĩ của "Chuyện như chưa bắt đầu" thể hiện vai trò giám khảo tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Bộ 3 giám khảo Vietnam Idol.

Ngồi vào chiếc ghế trống thay thế cho Siu Black, Mỹ Tâm được trông chờ sẽ đem lại làn gió mới cho chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Vietnam Idol mùa thứ 4. Với bề dày hoạt động ở làng giải trí, cộng với cá tính khá thẳng thắn, gần gũi, hài hước, Mỹ Tâm ít nhiều sẽ đem đến những màu sắc có thể hòa hợp một cách hoàn hảo với nét nghiêm khắc của nhạc sĩ Quốc Trung cùng sự hóm hỉnh và thông minh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trong khi các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc xuất hiện ngày càng nhiều, thì vai trò của ban giám khảo không chỉ tập trung đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn, mà còn phải thể hiện cá tính và bản sắc của riêng mình.

Mỹ Tâm chia sẻ chị sẽ đem lại tiếng cười và sư bình tĩnh cho các thí sinh.

Từng đảm nhận vị trí giám khảo tại Sao Mai điểm hẹn, tuy nhiên, tại đây, Mỹ Tâm chưa có nhiều đất để thể hiện. Hy vọng tại Vietnam Idol, nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam này sẽ để lại nhiều ấn tượng hơn với người xem. Tất nhiên, Mỹ Tâm sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể chiếm cảm tình của người xem, vì vào thời điểm này, không ít các ca sĩ đã thành công khi đảm nhận vai trò giám khảo, có thể thấy ở Hồ Ngọc Hà và Thu Minh ở The Voice.

Hôm qua, một đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc vui nhộn của bộ ba giám khảo Vietnam Idol đã được chia sẻ trên mạng. Trong đó, Mỹ Tâm cùng hai giám khảo nam đã có những màn đối đáp, cũng như cảm xúc gương mặt khá vui nhộn. Trong tập đầu tiên phát sóng vào lúc 20h, tối nay trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, ngoài việc theo dõi những tài năng âm nhạc, bộ ba giám khảo chắc chắn cũng sẽ được người xem "soi" đến từng... centimet.

Những khoảnh khắc vui nhộn và đáng yêu của bộ ba giám khảo.

 

Sao Việt chia sẻ cảm xúc trước giờ phát sóng

Hải Yến Idol: “Mặc dù hiện nay đang có khá nhiều cuộc thi âm nhạc đang diễn ra nhưng tôi thấy Vietnam Idol vẫn có một sức hút nhất định. Tôi rất thích bộ ba giám khảo năm nay, họ đều là những người có sức ảnh hưởng lớn trong công chúng và cả giới chuyên môn".

Baggio: “Cách đây một tuần, cũng vào thứ 6, tôi và Thành Phúc đã giành chiến thắng trong chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú, tuần nay thay vì xem chương trình có mình thi thì được thưởng thức một cuộc tranh tài cũng thú vị không kém đó là Vietnam Idol”.

Đinh Y Nhung: “Chắc chắn tôi sẽ theo dõi Vietnam Idol 2012 vì năm nay có Huy Khánh, một trong những người bạn diễn của tôi trong bộ phim Lấy chồng người ta. Tôi muốn xem chàng diễn viên này sẽ thể hiện thế nào trong vai trò người dẫn chương trình. Tôi hy vọng Huy Khánh sẽ mang lại hình ảnh mới cho Vietnam Idol bằng sự thân thiện và dễ thương cũng như tính cách ngoài đời của anh”.

Rapper Karik: “Trong những mùa Vietnam Idol trước, khán giả thấy một số thí sinh chọn nhạc rap để dự thi. So với hai năm trước thì nhạc rap Việt hiện nay đã có những phát triển mới và tôi đang rất nóng lòng để được xem tập đầu tiên và chờ đợi sự xuất hiện của những "rapper" mới trong chương trình”.

Phương Giang

Theo Infonet.vn

Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm