Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm sốt cao vẫn rạng rỡ trên ghế nóng

Nữ giám khảo dù đang khá mệt mỏi vì tình hình sức khỏe không tốt nhưng vẫn luôn giữ tinh thần rất rạng rỡ và tươi tắn.

Trở lại với chiếc ghế nóng của Vietnam Idol trong đêm công bố kết quả tối 16/2, nhưng nữ giám khảo Mỹ Tâm dù đang phải chịu đựng cơn sốt cao nhưng vẫn luôn giữ tinh thần rất rạng rỡ và tươi tắn. Ngay từ đầu, cô đã gửi lời xin lỗi đến khán giả về giọng nói bị khàn của mình.
Cách đây vài ngày khi tham gia một chương trình ca nhạc tại Hà Nội, do thời tiết quá khó chịu nên cô đã mất giọng ngay trên sân khấu. Dù vậy, nữ ca sĩ Gửi tình yêu của em vẫn cố gắng thể hiện màn trình diễn của mình trong sự cổ vũ của khán giả Thủ đô.
Đêm qua, Mỹ Tâm chịu trách nhiệm công bố quyết định dùng quyền cứu duy nhất của ban giám khảo cho Phú Hiển để giữ chàng trai nhỏ tuổi nhất cuộc thi ở lại cuộc thi. Cô chia sẻ Phú Hiển xứng đáng với điều này.
Sau chương trình kết thúc, Mỹ Tâm có vẻ mệt mỏi hơn. Cô tâm sự do bị cảm sốt khá nặng nên phải uống thuốc liều mạnh, giọng nói cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Điều này khiến cô cảm thấy rất ngại.
Á quân của Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương thể hiện ca khúc Yêu là cưới (Khương Ngọc) nằm trong album mới nhất 18+. Cô cũng đốt nóng sân khấu với những màn vũ đạo trẻ trung và sôi động.
Tiếp sau đó, Văn Mai Hương tiếp tục mang đến cảm xúc ngọt ngào cho khán giả khi kết hợp khá tình tứ với Trúc Nhân trong ca khúc Tìm - một sáng tác mới của nhạc sỹ Toàn Thắng vừa được phát hành như một đĩa đơn trong dịp Valentine vừa qua.
Lần đầu tiên trình diễn bản song ca này lên truyền hình, cặp đôi Văn Mai Hương - Trúc Nhân đã mang đến một hình ảnh vô cùng mới mẻ và tươi trẻ cho khán giả.
Đông Hùng thoải mái trước giờ công bố kết quả. Đêm qua, anh cùng với Yến Lê, Tiến Việt, Phương Linh và Minh Thùy nằm trong top an toàn.
Giám đốc âm nhạc thay cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngồi vào chiếc ghế nóng trong đêm qua.
Minh Thùy được rất nhiều khán giả yêu mến nhờ tính cách rất dễ thương và hòa đồng.
Cô gái cá tính Phương Linh.
Khoảnh khắc "tự sướng" đáng yêu của Nhật Thủy. Đêm qua, cô đã thoát hiểm trong gang tấc sau khi phải hát sing off cùng Phú Hiển.
Tiến Việt và Yến Lê đều nằm trong top thí sinh có lượng bình chọn cao nhất, trong đó chàng du học sinh ở Anh được công bố có số vote cao nhất của Gala 2.
Ngân Hà nằm trong top 3 nguy hiểm cùng Phú Hiển và Nhật Thủy nhưng may mắn không phải hát sing off.
Ba chàng trai còn lại của Vietnam Idol mùa thứ 5.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm