Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm trách Phú Hiển Idol không còn như xưa

Nhận xét về kết quả chàng trai 18 tuổi đến từ TP.HCM phải dừng cuộc chơi, nữ giám khảo cho biết: “Chị nghĩ đây là kết quả đúng. Chị xin lỗi đã không nhắn tin cho em”.

Phú Hiển từng khiến Mỹ Tâm bật dậy khỏi ghế nóng trước màn trình diễn xuất sắc. Chàng thí sinh nhỏ tuổi nhất được ban giám khảo tin tưởng tuyệt đối trao cho quyền đi tiếp bằng quyền cứu duy nhất ở Vietnam Idol năm nay. Những lợi thế này tưởng chừng chàng trai 18 tuổi được mở rộng đường để tiến sâu vào vòng trong của cuộc đua này, thậm chí trở thành quán quân. Nhưng cuối cùng trong đêm công bố kết quả của Gala 4 diễn ra tối 16/3, Phú Hiển phải dừng chân trước Tiến Việt.

 

 

Phú Hiển thua Tiến Việt trong lượt đấu sing-off và chia tay cuộc thi.

Dù tiếc nuối, nhưng kết quả này không quá bất ngờ, nhất là đối với nữ giám khảo Mỹ Tâm khi cô thẳng thắn chia sẻ: “Chị nghĩ đây là kết quả đúng. Chị xin lỗi đã không nhắn tin cho em”.

Theo nữ giám khảo của Vietnam Idol, lý do khiến Phú Hiển liên tục rơi vào nhóm nguy hiểm và cuối cùng phải dừng chân ở top 6 chính là việc chàng trai trẻ này không còn là người mà cô yêu mến của ngày hôm qua.

Cô nói: “Đây là lựa chọn rất đúng của khán giả. Em đã đánh mất cơ hội của chính mình ngay sau vòng trình diễn ca khúc It Will Rain của Bruno Mars. Chúng tôi đã cho em thêm cơ hội, thậm chí tôi đã ra sau hậu trường để cho em biết em đã thay đổi như thế nào. Em đã đánh mất đi điều mà Phú Hiển đã có trước đây. Hy vọng em hãy trở lại là chính mình”.  

Mỹ Tâm chia sẻ sự tiếc nuối khi cho rằng Phú Hiển đã thay đổi, mất dần sự hồn nhiên như những ngày đầu.

Về phía cá nhân của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh có phần nhẹ nhàng hơn. Anh chia sẻ: “Nếu như sự thành công là đỉnh núi, đỉnh đồi thì những cuộc thi như thế này chỉ là đôi giày để các bạn dễ leo hơn. Nếu đã đánh mất hoặc chưa có đôi giày, em vẫn có thể leo bằng chính sức của mình. Nếu em quyết tâm, chắc chắn sẽ thành công”.

Trước đó, trong vòng hát sing-off, Phú Hiển vẫn nhận được rất nhiều sự cổ vũ khi trình diễn ca khúc If I Was Your Man của Bruno Mars. Tuy nhiên, trước một Tiến Việt đang có lượng fan khá lớn, chàng sinh viên của TP.HCM chỉ nhận được hơn 40% bình chọn.

Trước đó, ở vòng công bố kết quả, Nhật Thủy sau màn thể hiện thăng hoa ca khúc Unconditionally của Katy Perry đã dễ dàng là thí sinh có lượng vote cao nhất.

Về phía Phú Hiển, anh cho biết mình đã hài lòng với vị trí top 6.

Nói về chặng đường vừa qua của Phú Hiển, sau những tiết mục để lại nhiều thiện cảm với ban giám khảo và khán giả, anh liên tục đánh mất điểm khi chọn bài quá xa lạ với phần đông khán giả. Nhiều lần bị nhắc nhở, nhưng dường như anh vẫn mãi loay hoay không thể thoát ra được chiếc vòng luẩn quẩn này.

Trong khi các thí sinh khác giữ vững được phong độ như Minh Thùy, Phương Linh hay như Đông Hùng, Nhật Thủy đang dần tạo ra những bứt phá, sự nhạt nhòa dần đều của Phú Hiển quả nhiên không thể giữ anh ở lại lâu với chương trình.

Như vậy, top 5 của Vietnam Idol mùa thứ 5 hiện tại đều là những gương mặt đến từ miền Bắc và miền Trung với Đông Hùng, Minh Thùy, Nhật Thủy, Phương Linh và Tiến Việt. Họ sẽ tiếp tục cùng nhau tranh tài trong Gala 5 diễn ra vào ngày chủ nhật (23/3).

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm