Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#MyJoy - có một MV đã 'cưa đổ' trái tim teen như thế

Chỉ sau vài ngày lên Zing MP3, “#MyJoy - Phong cách của con” đã đạt hơn 1,6 triệu lượt xem, giữ vị trí cao trên BXH và được các teen yêu nhạc dành cho những lời bình luận có cánh.

Dù không hề quy tụ những gương mặt sao Việt đình đám, cũng không mang những câu chuyện “drama” câu khách vào làm nội dung, nhưng #MyJoy - Phong cách của con đã liên tục tạo nên nhiều thành tích đáng nể: hơn 1,6 triệu lượt xem và trên 3.600 lượt thích; giữ vị trí số 2 trên BXH Zingchart MV tuần 28; cùng hơn 32 triệu lượt xem trên Youtube; nhưng chiến thắng lớn nhất chính là nhận được sự chú ý và chia sẻ của các trang mạng xã hội, các bạn teen năng động.

vinamilk anh 1
#My Joy - Phong cách của con giữ vị trí Top 2 BXH Zingchart MV tuần 28.

Ngay trong phần bình luận cho MV tại Zing MP3, nhiều bạn teen đã để lại comment tích cực cho bài hát như: “Hay không chỗ nào chê; quảng cáo duy nhất mà tôi xem đi xem lại; tôi nghĩ nên gửi cái này cho phụ huynh để họ hiểu con mình…”. Đa số các bạn đều nhận xét “hiếm có quảng cáo nào tinh tế như vậy”.

Vậy điều gì khiến một bài hát - vốn là quảng cáo cho thương hiệu Vinamilk My Joy lại nhận được nhiều tình cảm của các teen đến như vậy?

Đó là nhờ MV ra mắt đúng thời điểm mùa hè, khi lứa tuổi này đang được nghỉ ngơi và tha hồ tham gia các hoạt động hè sôi động. Với âm nhạc bắt tai, hình ảnh lung linh, bối cảnh rực rỡ mùa hè trên nền chất liệu rap, #MyJoy - Phong cách của con cực kỳ phù hợp để nằm trong list nhạc thư giãn của bạn trẻ.

Tuy nhiên, nếu chỉ có âm nhạc và hình ảnh đã đời, MV sẽ không thể trụ được lâu như vậy trên BXH #zingchart MV. Sở dĩ bài hát “đóng đinh” vào đầu các teen là nhờ thông điệp về sự đồng cảm, thấu hiểu và ủng hộ các bạn trẻ sống trọn vẹn tuổi trẻ, với đam mê và nhiệt huyết.

#MyJoy - Phong cách của con đã trở thành tấm gương phản chiếu cho chính phong cách của mỗi teen. Họ được truyền thêm cảm hứng và sự tự tin để để phát huy đam mê, sáng tạo của bản thân; được ủng hộ và tin tưởng cho những thành công tạo nên từ phong cách #MyJoy.

“Những thông điệp như ‘Thế hệ của con là thế hệ mới’, ‘Vươn tới vì sao, theo cái cách của con’, hay ‘Ba mẹ tự hào theo cách của con’… được đưa ra rất giản dị và tinh tế, không hề lên gân hay giáo điều. Đó là điều mình rất thích ở MV này”, bạn ChipBu để lại bình luận trên #zingchart.

Gói gọn thông điệp ý nghĩa và sâu sắc trong một MV chưa đầy 2 phút là cách để #MyJoy - Phong cách của con “cưa đổ” trái tim của cả những khán giả teen khó tính nhất.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm