Cắt tóc, rửa xe và những dịch vụ ‘hốt bạc’ trước Tết
Nhu cầu rửa xe, trông giữ thú cưng, thuê người dọn nhà... dịp Tết tăng lên gấp nhiều lần ngày thường. Đó cũng là lý do khiến giá cả các dịch vụ này tăng lên.
1.625 kết quả phù hợp
Cắt tóc, rửa xe và những dịch vụ ‘hốt bạc’ trước Tết
Nhu cầu rửa xe, trông giữ thú cưng, thuê người dọn nhà... dịp Tết tăng lên gấp nhiều lần ngày thường. Đó cũng là lý do khiến giá cả các dịch vụ này tăng lên.
Khuyến mại xuyên Tết, đặt hàng online giảm tới 50% tại MediaMart
Đáp ứng nhu cầu mua sắm đồ điện máy, công nghệ hay những thiết bị gia đình với mức giảm lớn, lì xì mạnh, MediaMart tung ưu đãi hấp dẫn.
Nên tiết kiệm hay góp tiền mua tài sản trước Tết?
Trước Tết là khoảng thời gian các gia đình thường phân vân giữa việc để tiền thưởng Tết để mua sắm tài sản đón năm mới hay tiết kiệm cho những mục đích lớn hơn.
Cựu trình dược viên cướp túi xách nữ sinh
Thắng phát hiện nữ sinh đạp xe một mình trên quốc lộ 53 nên bám theo và giật túi xách có tiền và điện thoại di động của nạn nhân.
Quốc Trường hóa anh chồng khó tính, thích quản lý tiền trong clip mới
Từ một công tử lịch lãm, hào hoa của “Về nhà đi con”, Quốc Trường bỗng biến hình thành ông chồng có tiền và chỉ thích đếm tiền, nhưng lại ngại sắm sửa đồ dùng cho gia đình.
Vì sao nồi cơm điện có thể nấu chín gạo và giữ nhiệt độ?
Chỉ cần cho gạo vào nồi, đổ một lượng nước thích hợp, cắm dây vào nguồn điện, ấn công tắc, nồi cơm sẽ nấu chín gạo và giữ nhiệt độ.
Nước sông Mekong xanh như nước biển đe dọa cuộc sống của người dân
Do hoạt động của đập Xayaburi ở phía bắc Lào, các khu vực hạ lưu sông Mekong bao gồm Việt Nam đang đứng trước nguy cơ gánh chịu hậu quả từ mực nước và chất lượng nước thay đổi.
4 người bị thương vì máy giặt nổ tung
Chiếc máy giặt bất ngờ nổ tung khiến ngôi nhà ở Quảng Đông, Trung Quốc, bị hủy hoại và làm 4 người bị thương, bỏng nặng.
Bố thì đãng trí, không làm việc nhà; trong khi mẹ lại mê đồ ăn, lười vận động, rất sợ béo, còn nhóc em thì chả làm gì chỉ ăn với ngủ.
Máy tăm nước được người tiêu dùng Việt quan tâm
Việc chăm sóc răng miệng ngày càng được nhiều người quan tâm. Tại Việt Nam, các sản phẩm vệ sinh công nghệ cao đến từ Nhật Bản đang thu hút sự chú ý của người dùng.
Nhà máy tích hợp công nghệ cao của TCL đi vào hoạt động
Với công suất 3 triệu đơn vị/năm, sau khi đi vào hoạt động, nhà máy TCL sẽ gia tăng năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Nam thanh niên giật dây chuyền người đi đường bất thành
Hai thanh niên chạy xe máy giật dây chuyền người đi đường đoạn qua Tỉnh lộ 10 hướng về huyện Đức Hoà, Long An, nhưng bị hụt tay khiến phi vụ bất thành.
Khám phá dây chuyền sản xuất TV Vsmart
Đúng một năm sau ngày ra mắt điện thoại, Vinsmart tiếp tục ra mắt TV thông minh. Nhà máy sản xuất này được trang bị nhiều robot và công nghệ tân tiến.
Tên cướp đi xe máy giật dây chuyền của cụ bà
Ngày 15/12, 2 tên cướp đi xe máy bất ngờ tiếp cận, giật sợi dây chuyền của cụ bà trong con hẻm nhỏ. Vụ cướp khiến nạn nhân ngã xuống đường.
Cướp giật túi xách kéo lê cô gái trên đường
Đang đi bộ, cô gái bị người đàn ông chạy xe máy giật túi xách, kéo lê trên đường.
Panasonic tích hợp công nghệ diệt khuẩn mới vào tủ lạnh
Trước những lo ngại về an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường, dòng tủ lạnh Panasonic BV0 năm nay tích hợp công nghệ diệt khuẩn mới nhất vào tính năng cấp đông mềm.
Bà Obama gây sốt khi tặng 100.000 USD và máy tính cho trường tiểu học
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện đầy bất ngờ tại một trường tiểu học ở thủ đô Washington và tặng máy tính Apple cũng như tiền mặt cho các em học sinh.
11 người Trung Quốc trốn trong máy giặt, tủ quần áo để vào Mỹ
Một số người Trung Quốc cố tìm cách vào Mỹ từ Mexico đã trốn trong một máy giặt, tủ quần áo và những món đồ nội thất khác, cơ quan chức năng liên bang Mỹ cho biết.
Người Nhật chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng như thế nào?
Với người Nhật, việc giữ vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vệ sinh răng miệng, rất được coi trọng. Việc mang theo bàn chải khi đi làm, đi học được xem là chuyện nên làm.
Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.