Mở rộng nhà ga Sân bay Tân Sơn Nhất
Ngày 21/4, Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) đã đưa khu vực sảnh đi A, nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào hoạt động.
89 kết quả phù hợp
Mở rộng nhà ga Sân bay Tân Sơn Nhất
Ngày 21/4, Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) đã đưa khu vực sảnh đi A, nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào hoạt động.
Mắng chửi, dọa cho nổ máy bay Jetstar Pacific
Một khách hàng gọi điện đến Jetstar chửi mắng, đe dọa bắn tên lửa vào máy bay chỉ vì người nhà ra sân bay muộn, phải nộp thêm tiền chuyển chuyến bay tiếp.
Tất cả máy bay Việt Nam được niêm phong khi ở mặt đất
Hiện nay phải kiểm tra từng ghế, khe nhỏ, các ô trống của máy bay có thể đặt vật nghi vấn. Ngoài ra, máy bay phải được niêm phong trong thời gian ở mặt đất.
Những khe hở trong thẩm lậu ma túy qua đường hàng không
Kẻ buôn ma túy luôn nghĩ ra cách cất giấu hàng bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt như: trong va ly hai đáy; thùng loa; giày, đồ lưu niệm, thậm chí những chỗ kín trên cơ thể.
An ninh ngặt, đi bộ mỏi chân ở SEA Games 27
Trong cái nắng gắt gao, khán giả, người phục vụ, quan khách hoặc nhà báo đều phải qua nhiều cửa kiểm tra an ninh trước khi đi bộ cả vài cây số mới tới địa điểm thi đấu ở Nay Pyi Taw (Myanmar).
Nghệ sĩ Hoài Tâm bị an ninh tra xét vì... trái thanh long
Theo Facebook của Quang Lê, Hoài Tâm đã bị an ninh sân bay LAX, Mỹ giữ lại vì tình nghi mang theo vũ khí. Tuy nhiên, thực chất chính là... trái thanh long.
Khách Tây giấu 'hàng trắng' trong ống chân
Thấy hành khách người nước ngoài bất ngờ bỏ chạy khi kiểm tra an ninh trước lúc lên máy bay, lực lượng an ninh hàng không sân bay phát hiện 2 gói ma túy được quấn băng keo trong 2 ống chân của anh ta.
Khán giả trận Việt Nam - Arsenal nên ra sân từ 15h
Với lịch trình cấm đường Lê Đức Thọ và Lê Quang Đạo, các fan Arsenal nên chủ động đi xe buýt, xe máy, xe đạp đến Mỹ Đình cổ vũ trận Việt Nam - Arsenal trước 15h chiều nay.
Hàng không tư nhân: Ai đủ sức đua đường dài?
Kinh doanh hàng không rất dễ trở thành triệu phú nếu như anh là tỷ phú. Không riêng gì Việt Nam mà đặc thù của kinh doanh hàng không trên toàn thế giới là “phải cầm chắc lỗ ít nhất 2-3 năm".