Uniben hỗ trợ nông dân làm VietGap, phát triển vùng nguyên liệu sạch
Uniben đang triển khai chương trình hỗ trợ nông dân thực hiện VietGap và sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng và vệ sinh thực phẩm.
70 kết quả phù hợp
Uniben đang triển khai chương trình hỗ trợ nông dân thực hiện VietGap và sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng và vệ sinh thực phẩm.
Trong hàng nghìn người Việt tới Nga hè này, bên cạnh bóng đá và du lịch, ẩm thực cũng là mối quan tâm của các cổ động viên.
Mỗi vùng miền ở Việt Nam có những đặc điểm riêng về ẩm thực, thậm chí đến sở thích ăn mì gói của người dân mỗi vùng cũng có nhiều khác biệt.
“Thời tiết này đi đâu?” là bản tin thời tiết kết hợp du lịch với format mới lạ, độc đáo. Chương trình sẽ ra mắt trên kênh VTV1 và VTV3 từ 1/12.
Theo số liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (WINA), mỗi năm thế giới có gần 100 tỷ gói mì được tiêu thụ. Là bữa ăn nhanh, ngon và tiện dụng, mì là món yêu thích của nhiều người.
Trung dung trong cách pha trộn nguyên liệu để mang tới một món ăn hấp dẫn, không quá cay, quá ngọt hay quá béo là đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.
Thị trường mì ăn liền chứng kiến sự cạnh tranh sôi động với sự vươn lên đáng nể của các thương hiệu Việt, nhất là tại khu vực nông thôn, nơi chiếm khoảng 80% số lượng tiêu thụ.
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Trải qua hơn 20 năm phát triển, với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt, công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm...