Làm sao để bữa ăn không phải là cuộc chiến?
Con lười ăn khiến nhiều cha mẹ căng thẳng. Nguyên nhân của chứng chán ăn đôi khi đến từ các áp lực về tâm lý.
15.748 kết quả phù hợp
Làm sao để bữa ăn không phải là cuộc chiến?
Con lười ăn khiến nhiều cha mẹ căng thẳng. Nguyên nhân của chứng chán ăn đôi khi đến từ các áp lực về tâm lý.
10 dòng Rolex ấn tượng trong gần 120 năm
Hãng đồng hồ xa xỉ vẫn giữ phong độ nhờ không chạy theo số lượng, mà tập trung vào những thiết kế biểu tượng, tinh chỉnh và nâng cấp đồng hồ từng năm.
Vì sao trẻ nhỏ thích ăn vạ nơi đông người?
Khi đòi hỏi của trẻ nhỏ không được đáp ứng, chúng thường ăn vạ, khóc lóc. Ở chốn đông người, cha mẹ sợ bị người xung quanh chê cười nên nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của trẻ.
'Bé ba' khắp phố Hàng Mã dịp Giáng sinh
Ngoài các góc chụp ảnh check-in độc đáo, mang đậm không khí Giáng sinh, món đồ chơi Baby Three, biệt danh "bé ba", được trưng bày và bày bán khắp phố Hàng Mã (Hà Nội)
Lâm Tĩnh Ân cho biết cô đang bị bệnh, thường xuyên phải gặp bác sĩ và uống thuốc. Vợ Lý Khôn Thành cũng xin lỗi vì để nhiều ồn ào xảy ra thời gian qua.
Thấy gì từ 'cuộc đua xuống đáy' của mua sắm giá rẻ ở Trung Quốc?
Cuộc đua giảm giá có thể tạo ra vòng luẩn quẩn, khiến các công ty càng giảm càng thua lỗ và người tiêu dùng có trải nghiệm tồi tệ với những món hàng siêu rẻ.
'Giáng sinh 3 không' tại văn phòng TP.HCM
Trong bối cảnh khó khăn, một số công ty tại TP.HCM và Hà Nội quyết định cắt giảm khoản chi cho hoạt động trang trí, tặng quà và tổ chức tiệc tùng dịp Giáng sinh.
Dùng bộ Labubu, Molly 60 triệu đồng để treo cây thông Noel
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
Nỗi ám ảnh 'trắng, trẻ, gầy' làm khó các cô gái ngoại cỡ Trung Quốc
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Lý do đồng hồ được đặt tên 'cá hồi', 'Pepsi'
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Những điểm đến ẩm thực mới 'sang xịn mịn' tại Sa Pa
Tháng 12, Sa Pa ra mắt nhiều địa chỉ ẩm thực mới, gia tăng lựa chọn cho du khách trẻ và những người thích một chút lãng mạn.
Nghệ sĩ, khi đã chín, chữ của họ là một trái thảo. Cách Như Bình trải bày tâm hồn mình qua "Thương những xa xôi" chính là lời biết ơn sâu sắc với cuộc đời.
Lazada tung ‘thưởng nóng’ dịp cuối năm
Những ngày cuối năm, khi không khí lễ hội lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, Lazada quyết định tung thưởng bất ngờ để người dùng mua sắm, gom voucher dễ dàng.
NCB ưu đãi phí chuyển đổi trả góp cho chủ thẻ tín dụng dịp cuối năm
Đáp ứng nhu cầu trả góp ngày càng tăng cao, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển đổi trả góp qua thẻ tín dụng.
Người trẻ Trung Quốc vay nợ vì thần tượng anime
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Vợ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành xin đồ ăn ở siêu thị
Lâm Tĩnh Ân, vợ Lý Khôn Thành bị bắt gặp xin đồ ăn ở siêu thị. Thời gian qua, cô sống vất vưởng, tinh thần bất ổn.
8Wonder Winter - Giáng sinh chuẩn ‘châu Âu’ giữa lòng TP.HCM
Không cần đi xa, lễ hội 8Wonder Winter sẽ mang Giáng sinh "chuẩn châu Âu" đến TP.HCM để du khách tận hưởng tuyết rơi, ánh sáng lung linh và trải nghiệm độc đáo khó quên.
Cách kỷ luật trẻ nhỏ mà không cần nói 'không'
Nếu muốn từ chối hoặc dạy con tránh xa nguy hiểm, bạn nên dạy con theo những cách tiếp cận khác thay vì chỉ nói "không", "không được".
Đôi giày 28 triệu USD thành kỷ vật đắt nhất thế giới
Đôi giày ruby mà Dorothy (Judy Garland thủ vai) trong bộ phim "The Wizard of Oz" (1939) được bán với mức giá kỷ lục 28 triệu USD, trở thành kỷ vật điện ảnh đắt giá nhất.
Cận cảnh túi xách 1,2 triệu USD gây sốt
Tại Tuần lễ nghệ thuật Miami 2024, chiếc túi "La Reine" của Evens Saint Clair đã trở thành tâm điểm chú ý, sánh ngang với những tác phẩm nghệ thuật đắt giá.