McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
2.386 kết quả phù hợp
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Phá vỡ quy chuẩn thông thường là lý do trào lưu Office Siren thu hút các cô nàng hiện đại và trở thành hiện tượng thời trang phủ sóng khắp mạng xã hội năm nay.
Thời tiết mấp mé 40 độ khiến người trẻ liên tục phải tìm thêm những cách thức mới để chống chọi với cái nóng gay gắt.
Một số nhà hàng tại Anh đang phục vụ những món ăn khác thường, bao gồm đầu động vật nhìn chằm chằm vào thực khách, để nâng cao hiểu biết của họ về món ăn.
Mùa hè là thời điểm người người, nhà nhà du lịch, trải nghiệm vùng đất mới. Với nhiều người, “bạn đồng hành” không thể thiếu trong hành trình là thẻ tín dụng quốc tế tiện lợi.
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Khóa học kỹ năng, lớp học bán trú, trại hè nội trú... dường như là lựa chọn hấp dẫn trong mắt phụ huynh, nhưng lại dễ khiến trẻ có một kỳ nghỉ hè “ngộp thở".
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
"Phấn khích", "thích thú" là cảm xúc của những người lần đầu thử lướt ván trên Hồ Tây. Hoạt động này cũng thu hút đông đảo người dân thủ đô đến xem vào mỗi buổi chiều.
Tầm quan trọng của bữa sáng đối với sự phát triển của trẻ em đã được biết đến từ lâu, nhưng một nghiên cứu mới của Đại học New South Wales đã tiết lộ những phát hiện đáng ngạc nhiên.
Chèo SUP trên sông, đến công viên giải nhiệt, vui chơi ở những tổ hợp... là những gợi ý cho giới trẻ TP.HCM trong kỳ nghỉ ngắn này.
NSND Bạch Tuyết, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nhà thiết kế Triệu Huệ Quân có chia sẻ giàu cảm xúc tại buổi tọa đàm “Định vị bản thân - kiến tạo bản sắc văn hóa cá nhân”.
Sửng sốt nhưng vui sướng là cảm xúc của tỷ phú Bill Gates khi môn thể thao yêu thích của mình phát triển với tốc độ chóng mặt tại Mỹ, theo một bài đăng trên blog cá nhân hôm 9/4.
Triển lãm "Mây Qua Vùng Ký Ức" trưng bày 41 tác phẩm được hoạ sĩ Lưu Tuyền sáng tác từ trước, trong đến sau đại dịch Covid-19, mở ra thế giới quá khứ qua lăng kính đương đại.
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Hòa chung không khí đón hè, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng loạt ưu đãi hấp dẫn, áp dụng mọi giao dịch.
Hãy có một món ăn nổi bật trong thực đơn, khi thèm ăn những món này, thực khách sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể có được doanh thu ổn định từ lượng khách quen.
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.