Kinh doanh thời di động
Chỉ cần một cuộc gọi hay một câu bình luận trên mạng xã hội, dân văn phòng có thể ngồi một chỗ không phải đi lại, không mang tiếng trốn việc mà vẫn có cà phê nhâm nhi hay bịch bánh tráng trộn lót dạ.
709 kết quả phù hợp
Chỉ cần một cuộc gọi hay một câu bình luận trên mạng xã hội, dân văn phòng có thể ngồi một chỗ không phải đi lại, không mang tiếng trốn việc mà vẫn có cà phê nhâm nhi hay bịch bánh tráng trộn lót dạ.
Ngày dùng để bán cà phê, nhưng tối chủ quán dùng làm địa điểm cho hàng chục thanh niên đến để bay lắc.
Bị đe dọa bởi hàng loạt quán cà phê rang xay liên tục mọc khắp Sài Gòn, lại thêm sự bành trướng của các thương hiệu cà phê có sẵn, Starbucks đang trở thành người cô đơn khi vừa đến Việt Nam.
Những góc ngồi tinh tế, các bức tranh hình khối gợi mở, âm nhạc dịu nhẹ, món nước nhiều cung bậc… khiến bạn như chạm vào những góc riêng trong tâm hồn không chỉ của bạn.
Hoàng Hiền và Hoàng Hậu đã khiến không ít bạn bè của mình “choáng” bởi bộ sưu tập đồ handmade, đặc biệt là mô hình nhà roombox do chính tay 2 cô nàng tự làm ra.
Bạn có thể chọn mua bất kỳ con thú nhồi bông nào của quán, tất cả vật dụng dành cho cún cưng, mô hình búp bê, thậm chí bất kỳ bộ bàn ghế nào khác “ưa mắt”… cà phê “2 trong 1” đang dần trở thành...
Bà Lý mở quán cà phê trá hình, cho nhân viên kích dục, phục vụ khách dưới tầng hầm với giá 150.000 đồng.
13 năm qua, anh Đinh Ngọc Dũng đã bỏ ra 1,7 tỷ đồng để sưu tập những món đồ mô hình đắt tiền máy bay, xe hơi, cần cẩu được sản xuất ở nước ngoài.
“Nếu không nuôi chuột hamster có lẽ giờ này mình vẫn phụ gia đình bán nước mía. Mình bán hamster từ 2009, sau 3 năm thì có thu nhập hơn 100 triệu/tháng”, Trần Văn Thành - ông chủ của 3 cửa hàng...
Phạm Lê Tuấn Nghĩa rất kiệm lời, nên bố mẹ anh hết sức bất ngờ khi biết con trai khởi sự kinh doanh, trở thành ông chủ của hệ thống cà phê lưu động Phin Café tại TP.HCM, bước ra thương trường với...
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...
Những công việc như làm móc khóa, gấu bông, thiệp, son môi… thường là sở trường của các cô gái nhưng có những chàng trai cũng rất “tài hoa” đã và đang thành công, nổi tiếng trong lĩnh vực này.
Nam diễn viên "Bi đừng sợ" và bạn gái người mẫu cao 1m78 rất đẹp đôi khi sánh bước trên phố.
Ký hợp đồng lao động với Tuyết làm công việc bưng bê tại quán cà phê nhưng Hổ lại bắt chị này phải kích dục cho khách.
Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê “mang đi”, “mang về”, hàng loạt quán nhỏ cà phê khác liên tục mọc khắp các đường phố, ngõ hẻm TP HCM gần đây cùng cạnh tranh quyết liệt với các tên tuổi cà phê...
Khi ánh đèn đường bật sáng là lúc đội ngũ “gái vẫy” bắt đầu ra quân. Các cô gái khoác trên mình những bộ quần áo ngắn cũn, thiếu trên hụt dưới với lớp phấn son dày cộm thi nhau mời gọi khách.
Kết hợp giữa quán cà phê và cửa hàng trang trí phụ kiện, Dina Café mang đến một xu hướng mới cho phong cách cà phê của Sài Gòn.
Nhiều dân ghiền cà phê tại Sài Gòn đang có xu hướng chọn những quán cà phê rang xay tại chỗ với giá chỉ 10.000 đồng/ly thay vì vào quán cóc.
Những điểm cao đang “mê hoặc” rất nhiều giới trẻ và những người ghé thăm Sài Gòn.
Thời gian gần đây, mô hình cà phê sạch mini, do đánh trúng tâm lý sợ cà phê bẩn của thực khách, nên phát triển rất mạnh, đe doạ sự tồn tại của các quán cóc vỉa hè.