Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
607 kết quả phù hợp
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Nhiều tiệm cà phê nước ngoài không nhận khách trẻ em như quán Đà Nẵng
Không chỉ quán cà phê ở Đà Nẵng, quy định không nhận phục vụ khách hàng dưới một độ tuổi nhất định cũng được nhiều nơi trên thế giới áp dụng, còn gọi là "no kids zone".
Quán cà phê 24/7 nổi tiếng ở TP.HCM dừng hoạt động
Sau 8 năm hoạt động, tiệm cà phê quen thuộc với giới trẻ TP.HCM trên đường Pasteur thông báo đóng cửa. Điều này khiến nhiều khách quen, thường chạy deadline tại đây tiếc nuối.
Khách đặt cọc, chờ đợi để trải nghiệm quán trong hẻm nhỏ, tầng cao
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
4 điểm ăn uống cho giới trẻ Sài thành muốn sống khỏe lại thích ăn ngon
Nhiều người nghĩ đồ ăn “healthy và balance” sẽ khó ngon miệng. Nhưng thực tế, nguyên liệu tốt cho sức khỏe được chế biến đúng cách, vẫn kích thích vị giác tối đa.
Nhiều khách sạn sửa sang, nhà hàng mới mọc lên, các hoạt động giải trí đa dạng... khiến Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm đến quen mà lạ với du khách.
Kỳ công đi xa, học pha chế vì sở thích uống trà
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.
Chuk Express đổi mới để gần gũi và phù hợp hơi thở thời đại
Mở đầu với 10 cửa hàng tại TP.HCM và một ở Hà Nội, Chuk Express là mô hình cà phê mang đi với menu mới, giá cả phù hợp học sinh - sinh viên và người đi làm.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Giá trị thực giúp Thành phố Cà phê lội ngược dòng trên thị trường BĐS
Ngày 12/11, tại khu đô thị Thành phố Cà phê, Trung Nguyên Legend tiếp tục tổ chức Lễ mở bán giai đoạn 3 năm 2022.
Đầu tư cho thú thưởng thức cà phê hiếm
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
5 tiệm cà phê có không gian ngoài trời đẹp ở TP.HCM
Khoảng sân vườn đầy nắng hòa cùng hương cỏ cây, đất trời mang đến cho bạn giây phút ngập tràn sức sống sau tuần dài học tập, làm việc.
Bí mật khiến khách hàng mải mê trong nhà sách
Vận dụng hiệu ứng tâm lý trong thiết kế không gian, bố trí sản phẩm, các nhà sách thường khiến khách hàng mải mê khám phá từng ngóc ngách và mua nhiều món hàng hơn dự định.
Trái phiếu doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ có phải kênh đầu tư an toàn?
Với lợi thế không phụ thuộc vào chu kỳ, dư địa tăng trưởng rộng, lựa chọn đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được đánh giá khá an toàn.
Các nhà hàng lạ lùng nhất Nhật Bản
Nhật Bản có nhiều nhà hàng và quán cà phê theo phong cách độc lạ, điển hình như Rokunen Yonkumi mô phỏng không gian trường tiểu học, nhà hàng kinh dị Look Up, nhà hàng Robot...
Hành trình nông nghiệp tái sinh góp phần giảm phát thải
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Cà phê Việt mạnh với người nước ngoài, uống mất ngủ cả đêm
Dù đã sống ở Việt Nam lâu, nhiều người nước ngoài vẫn không quen nổi cách uống cà phê sữa hoặc đen đá.