Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
305 kết quả phù hợp
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Thị trường xe cũ năm 2024 xuất hiện thêm 'tân binh' nhưng cũng chứng kiến sự rời đi của không ít thương hiệu cũ. Các thương hiệu còn trụ lại vẫn đang nỗ lực để thu hút khách hàng.
Cửa hàng tiện lợi nằm trong công viên bờ sông Sài Gòn thu hút khách nhờ lợi thế view đẹp. Chi nhánh này không mở 24/7 khiến nhiều người tiếc nuối.
Với bản đồ ẩm thực dày đặc tại TP.HCM, các quán ăn từ bình dân đến hạng sang đều có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách nước ngoài.
Không âm nhạc xập xình hay ánh đèn hào nhoáng, các speakeasy bar ở TP.HCM hút khách nước ngoài nhờ sự kín kẽ, hoà hợp giữa không gian và thức uống.
Từ sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán đến nay, phố "cà phê đường tàu" ở Hà Nội tiếp tục sôi động, trở thành tụ điểm cà phê của du khách trong và ngoài nước.
Thay vì tặng hoa, những set chocolate được tạo hình gấu, hành tinh, trái cây... đầy màu sắc bắt mắt, thu hút khách mua dịp Lễ Tình nhân.
Đường phố, quán cà phê, ngân hàng tại TP.HCM xuất hiện nhiều tiểu cảnh rồng ấn tượng mừng năm mới Giáp thìn 2024.
Gần đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, phố Hàng Mã (Hà Nội) lại rực rỡ với màu đỏ chủ đạo của câu đối chúc Tết, của đèn lồng, lì xì… và đặc biệt là hình tượng con rồng năm nay.
Sự phát triển của app hẹn hò dường như tỷ lệ thuận với khả năng độc thân của người dùng. Đây phải chăng là “mong muốn thầm kín” của các nhà sáng lập?
Ẩn mình bên trong lòng Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, mô hình cắm trại xanh hướng đến mục tiêu Net Zero thu hút sự chú ý của khách yêu thích du lịch bền vững.
Một khách sạn “con nhộng” sắp khai trương tại Nhật Bản sẽ theo dõi nhịp tim, hơi thở và các dữ liệu khác để đánh giá chất lượng giấc ngủ của khách.
Đảo Hòn Cau hoang sơ, chưa có nhiều dịch vụ du lịch nhưng mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm ấn tượng bởi nét đẹp tự nhiên hiếm nơi có được.
Ẩm thực Nhật Bản vốn được biết đến với việc sử dụng nhiều loại thịt và cá. Nhưng, hiện nay quốc gia này ngày càng nỗ lực đa dạng các lựa chọn cho người ăn thuần chay.
Nhiều hoạt động vui chơi, vườn cây trái xum xuê gói gọn trong một không gian, lại tiết kiệm chi phí, khu du lịch sinh thái miền Tây là điểm đến lý tưởng trong dịp hè.
Tổ chức hội thảo “Giải cứu hút mỡ hỏng” và miễn phí cải thiện vóc dáng cho 12 khách hàng kém may mắn là cách Siam Thailand thực hiện sứ mệnh của mình.
Hàng trăm người trẻ tìm tới check-in, nói chuyện ồn ào xuyên trưa và cuối tuần khiến người dân hẻm 230 Pasteur (quận 1) phải treo biển cấm chụp hình, không tụ tập, ồn ào.
Nhiều cửa hàng cà phê hiện nay ưu tiên việc sử dụng sách mô hình như một món đồ trang trí trong khi nhiều người phản đối cách làm này.
Loạt quán cà phê view biển nằm ở khu vực Bãi Dâu (TP Vũng Tàu) thu hút sự quan tâm của nhiều du khách, đặc biệt là nhóm khách trẻ trong kỳ nghỉ lễ.