Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.
171 kết quả phù hợp
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.
Người Việt Nam đang đọc nhiều hơn
Độc giả đang có nhiều cách đọc hơn, kể cả cách đọc là không đọc nhờ hỏi trợ lý ảo. Điều đó đòi hỏi ngành Xuất bản phải tìm đến những cách đọc khác nhau để tạo ra sản phẩm phù hợp.
Đổi mới sáng tạo sẽ tạo ra tương lai của xuất bản
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng trước sự thay đổi của công nghệ, các nhà xuất bản cần thích nghi, đổi mới sáng tạo để tồn tại, phát triển.
VietinBank tăng tốc chuyển đổi số, sẵn sàng chặng đường phát triển mới
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa tổ chức hội nghị “Nhà đầu tư và chuyên gia phân tích năm 2024” để đánh giá kết quả kinh doanh, tạo đà cho bước phát triển mới.
Xuất bản cần có công nghệ AI để phát triển
Sự xuất hiện của công nghệ AI tổng quát đang tạo nên một thời điểm quan trọng và có ý nghĩa trong ngành xuất bản.
Công ty Nam Thắng thuê 200 ôtô điện từ GSM, vận hành taxi ở Kiên Giang
Ngày 11/12, Công ty Nam Thắng ký kết hợp đồng và biên bản ghi nhớ với GSM để thuê ôtô điện số lượng lớn, vận hành dịch vụ taxi điện tại Phú Quốc, Rạch Giá và Hà Tiên (Kiên Giang).
Những người dùng AI để bớt việc, tăng lương
Sử dụng các công cụ AI như ChatGPT, Midjourney để làm hộ công việc giúp freelancer tiết kiệm thời gian mà vẫn có thu nhập cao.
VinES hợp tác Marubeni thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ tại Việt Nam
VinES (thuộc Tập đoàn Vingroup) và Marubeni Green Power Việt Nam (thuộc Tập đoàn Marubeni) hợp tác thúc đẩy sử dụng hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) tại Việt Nam.
Meey Land bảo vệ thành công đề tài khoa học và công nghệ
Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được Sở Khoa học và Công nghệ - UBND Thành phố Hà Nội cấp giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ số 97/DNKHCN.
Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm
Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh.
Chuyện khởi tạo niềm vui tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022
Lấy niềm vui và hạnh phúc của người lao động làm trọng tâm, PepsiCo Foods Việt Nam đã có nhiều thành công trong chiến lược nhân sự, tạo năng lượng tích cực cho nhân viên.
Giám đốc ĐHQG TP.HCM: Không nên biến nhà khoa học thành kế toán viên
Mỗi nhà khoa học ngoài công tác nghiên cứu lại phải kiêm nhiệm công việc kế toán cho đề tài của mình, điều này khiến các thầy cô mất rất nhiều thời gian.
Bình Dương là một trong 4 'vườn ươm' phong trào khởi nghiệp hàng đầu
"Một số doanh nghiệp khởi nghiệp có giá trị hàng tỷ USD đã và đang hình thành, phát triển cả trong nước và ngoài nước", Thủ tướng Phạm Minh Chính nói.
VinFast nhận giải 'Doanh nghiệp bền vững' tại Origin Innovation Awards
VinFast đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp bền vững - Corporate Sustainability Champions” do Hội đồng giải thưởng Origin Innovation Awards 2022 bình chọn.
Top 3 dự án công nghệ tại cuộc thi OCB Pitch Day 2022
Sau hơn một tháng diễn ra cuộc thi OCB Pitch Day 2022, đội Olli với giải pháp “Trợ lý ảo Maika” xuất sắc trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất trị giá 50 triệu đồng.
Thành - bại ở Thung lũng Silicon chỉ cách nhau trong gang tấc
Thung lũng Silicon là nơi người ta phải phát triển đầy đủ cách mà họ tạo ra giá trị. Chính khách hàng sẽ trả tiền cho những ý tưởng sáng tạo.
Ngân hàng số hóa để đón đầu tương lai
2 năm đại dịch đã làm dịch chuyển mạnh mẽ hành vi tiêu dùng của khách hàng, buộc các ngân hàng phải thay đổi và thích nghi. Trong đó, số hóa trở thành giải pháp tất yếu.
Động lực mới cho doanh nghiệp Việt từ chiến lược liên kết logistics
Một liên kết giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics và dịch vụ hỗ trợ tại Việt Nam vừa được thiết lập, từ đó có thêm động lực mới trên nền tảng cộng hưởng các thế mạnh.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Xu hướng 'mua sắm trong rừng' sắp xuất hiện ở Phú Quốc
Với dự án The Avenue (Phú Quốc), Sun Property mong muốn mang đến du khách cùng các nhà đầu tư trải nghiệm mua sắm giữa thiên nhiên kết hợp nghỉ dưỡng độc đáo.