Thưởng thức lẩu siêu cay Hong Kong như trong phim TVB
Một món ăn khiến người ta nhớ mãi không phải chỉ vì hương vị, nguyên liệu của nó mà còn vì giây phút, ấn tượng khi người ta thấy nó. Món lẩu siêu cay với tôi là như vậy.
257 kết quả phù hợp
Một món ăn khiến người ta nhớ mãi không phải chỉ vì hương vị, nguyên liệu của nó mà còn vì giây phút, ấn tượng khi người ta thấy nó. Món lẩu siêu cay với tôi là như vậy.
TTTM Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) tiếp tục đem đến hàng loạt hoạt động, sự kiện Halloween và hấp dẫn dành tặng khách hàng, đặc biệt là bạn nhỏ, diễn ra xuyên suốt từ 21-31/10.
Đêm Halloween là một cơ hội rất tốt để những fan của thể loại phim kinh dị có thể đưa hình ảnh của những quái nhân mình yêu thích ra bên ngoài đời thực.
Một ca khúc thích hợp cho mùa Halloween của Kpop.
Một ca khúc thích hợp cho mùa Halloween của Kpop.
Một ca khúc thích hợp cho mùa Halloween của Kpop.
Một ca khúc thích hợp với mùa Halloween của Kpop.
Một ca khúc thích hợp với mùa Halloween của Kpop.
Một trong những ca khúc thích hợp cho mùa Halloween của Kpop.
Một trong những ca khúc thích hợp cho mùa Halloween của Kpop.
Nhiều chiếc mặt nạ ma quái là điểm nhấn khiến khán giả cảm thấy khiếp hãi khi thưởng thức các tác phẩm điện ảnh kinh dị lừng danh.
Một trong những ca khúc rùng rợn, thích hợp cho mùa Halloween của Kpop.
Để có một không khí đúng nghĩa dành cho bữa tiệc Halloween, đừng bỏ qua những MV kinh dị hết sức đặc biệt và ám ảnh dưới đây.
Trong sáng và dễ thương nhưng MV vẫn sở hữu nhiều điều không thể thiếu của một MV mùa Halloween như xác ướp, tượng hiệp sĩ, ma sói, xác sống, mạng nhện và ngôi nhà u ám.
Thống kê từ Yahoo! cho thấy người dân Bắc Mỹ rất chuộng phục trang của các Ninja Rùa cho mùa lễ Halloween 2014.
Tham gia những cuộc thi hóa trang, vũ hội âm nhạc, đến rạp xem phim kinh dị… vào mùa Halloween có lẽ là những hoạt động đã quen thuộc với teen Sài Gòn.
“The Ouija” là một tác phẩm kinh dị nữa dành cho khán giả Việt Nam trong mùa Halloween 2014 và do Michael Bay đứng vai trò nhà sản xuất.
Búp bê vốn là những thứ đồ chơi dễ thương và gần gũi với thiếu nhi. Nhưng qua bàn tay của các nhà làm phim thì chúng lại trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với nhiều khán giả.
Là phần tiền truyện của “The Conjuring”, nhưng bộ phim “Annabelle” chưa thể sánh ngang với tác phẩm kinh dị ăn khách hồi mùa hè 2013.
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.