Gần 2 triệu lượt khách đổ về chuỗi TTTM Vincom vào 3 ngày Black Friday
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
2.121 kết quả phù hợp
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
Vào dịp cuối năm, khi không khí mùa lễ hội bao trùm khắp nơi, Singapore trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá nền văn hóa đặc sắc.
Đà Lạt xếp thứ 4 trong danh sách các điểm đến du lịch cuối năm tiết kiệm nhất mùa Giáng sinh, năm mới của Agoda với mức giá phòng trung bình khoảng 1,57 triệu đồng/đêm.
Thẻ tín dụng HDBank mang đến ưu đãi đa tầng cuối năm, giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa và tận hưởng mọi khoảnh khắc trọn vẹn.
Lonely Planet gợi ý Alma Resort Cam Ranh là điểm nghỉ dưỡng phù hợp dành cho du khách trong và ngoài nước vào mùa Giáng sinh năm nay.
Cặp vợ chồng lớn tuổi đến từ Australia ngỡ ngàng khi nghe cuộc gọi báo tin họ đã trúng giải thưởng hơn 30 triệu USD.
Vietjet mang đến nhiều cơ hội di chuyển dễ dàng cho người dân, du khách giữa hai trung tâm hành chính, văn hóa của Việt Nam và Malaysia.
Phòng suite và đại biệt thự từ những thương hiệu quốc tế có mặt Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu cho tệp khách sành điệu. Mức giá không dưới 15 triệu đồng.
“Yaris Cross là chiếc xe dễ điều khiển và đầy hiệu quả”, đó là cách tờ Car Magazine mô tả về chiếc SUV đô thị của Toyota.
“Symphony of the sea - Bản giao hưởng đại dương” khiến hàng nghìn du khách ấn tượng trước độ đầu tư của Sun Group, khi có tới gần 20 phút trình diễn pháo mỗi tối.
Món quà trang sức ý nghĩa tự thưởng cho bản thân, không chỉ giúp nâng tầm diện mạo mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, cùng bạn viết tiếp câu chuyện thành công trong năm 2025.
Ý tưởng trang phục dự tiệc của những nàng tóc ngắn tưởng đau đầu lại hóa đơn giản nhờ trang sức bông tai tinh tế mà không kém phần nổi bật.
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Sở hữu thiết kế tinh tế, ấn tượng với những chi tiết khắc máy tinh xảo, trang sức công nghệ Italy là điểm nhấn thời trang cho quý cô thăng hạng khí chất trong những ngày cuối năm.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Xuất khẩu cua ghẹ Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong 9 tháng đầu năm đã tăng 784% so với cùng kỳ, đóng góp lớn vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu loại thủy sản này.
Đầu tư hàng trăm triệu đồng cho tiểu cảnh, tăng thời gian phun tuyết, mời TikToker đến quay video,... là cách nhiều quán cà phê cạnh tranh thu hút khách check-in mùa lễ hội.
Mùa lễ hội năm 2024, thương hiệu Tây Ban Nha Loewe tiếp tục hợp tác cùng bộ đôi nghệ nhân gốm sứ Suna Fujita từ Kyoto, mang đến bộ sưu tập ấn tượng.
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.