Clip vui mà ý nghĩa: Ước mơ ngày Tết
Cùng xem bạn trẻ Sài Gòn rục rịch chuẩn bị đón một mùa Tết đầy hứng khởi với nhiều dự định cực kỳ “độc” và vui nhộn.
1.669 kết quả phù hợp
Cùng xem bạn trẻ Sài Gòn rục rịch chuẩn bị đón một mùa Tết đầy hứng khởi với nhiều dự định cực kỳ “độc” và vui nhộn.
Năm nay, rộ lên trên trang mạng xã hội Facebook hàng chục “ngôi chợ” bán hàng thực phẩm Tết làm sẵn. Tất cả đều nhộn nhịp không khí mua sắm không kém chợ truyền thống.
Sau 10 năm nghiên cứu miệt mài để đưa quất từ trồng đất lên chậu cảnh, cuối cùng ông Nguyễn Thế Mạnh (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội) cũng thành công và thu hơn 400 triệu đồng/vụ.
Mặc dù năm nay là năm nhuận, ngay từ tháng 11, các chương trình khuyến mãi của mọi mặt hàng đã được tung ra cho mùa Tết.
Thực phẩm, rau củ đua nhau “bước chân” vào giỏ quà để đem biếu tặng, đặc sản vùng miền hay thực phẩm đắt tiền xuất hiện nhiều trong giỏ quà khiến năm nay thị trường sôi động.
Nữ ca sĩ "Bối rối" thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia sự kiện Xuân yêu thương – Vui Tết lớn.
Báo cáo của Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát VN (VBA) cho biết năm 2014, người VN đã chi ít nhất khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia (chưa kể bia nhập khẩu, bia xách tay từ nước ngoài).
Những chậu mao lương màu đẹp, bông to, cánh khít nhập khẩu về Việt Nam, được chào bán nhiều vào dịp gần Tết và khá được quan tâm vì hoa tượng trưng cho sự tròn đầy, thịnh vượng.
Hàng hóa đã đầy ắp tại các hệ thống bán lẻ, hiện nhiều người dân cũng bắt đầu háo hức chuẩn bị đi mua sắm mùa Tết.
Trong khi các nhà sản xuất bia trong nước đua tăng sản lượng sản xuất lên ít nhất 10%, thì nhiều đại lý không dám trữ hàng, do sức mua chậm hơn mọi năm.
Còn 1 tháng nữa mới đến Tết âm lịch, nhưng nhiều cửa hàng cây cảnh của TP.HCM đã bắt đầu đông khách. Dịch vụ cho thuê cây cảnh cũng được nhiều người lựa chọn.
Tết Ất Mùi này, ông Trần Văn Phương xuống giống 25.000 củ lily (8.300 chậu). Với giá bán 90.000-120.000 đồng/chậu, theo ước tính, nếu thời tiết thuận lợi, ông sẽ thu gần 1 tỷ đồng.
Tết là thời điểm các thương hiệu đồng loạt tung ra những clip quảng cáo ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn.
Mong muốn mang đến cho người Việt một mùa xuân Ất Mùi ấm áp, ngập tràn niềm vui cùng sự may mắn, tài lộc, Nestlé triển khai chương trình “Khai xuân Phúc Lộc Thọ”.
Chỉ trong 2 tuần, khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã tiếp nhận 3 bệnh nhi nhập viện trong tình trạng khó thở, tím tái.
Còn hơn tháng nữa mới đến Tết nhưng tại vườn đào Nhật Tân, hoa đã nở sớm. Các chủ vườn tranh thủ tỉa những cành đào nhỏ bán trong nội thành vào ngày rằm, với giá 35.000 đồng/bó.
Cúc đơm nụ là thời điểm mà các nhà vườn tất bật các khâu chăm sóc, chỉnh sửa chờ ngày nụ bung hoa, bán đúng dịp Tết.
Trên nền nhạc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP, sinh viên Bách khoa cho ra đời sản phẩm đậm chất sinh viên về nỗi lo học hành thi cử và việc kiếm tiền tiêu khi mùa Tết tới gần.
Trái phật thủ đẹp nhất từng được bán giá 13 triệu đồng, năm nay vườn phật thủ 8 sào dự tính mang về cho chủ vườn 1,3 tỷ đồng.
Một cây bưởi uốn tán, tạo thế trong 4 năm thành cây cảnh có dáng đẹp, gốc xù xì cổ thụ, sai trĩu quả được chủ vườn chào bán để chưng trong dịp Tết với giá 40 triệu đồng.