Mặc bikini quảng cáo điện máy: Lỗi ở PG hay cửa hàng?
Sau khi hình ảnh dàn thiếu nữ mặc bikini giới thiệu sản phẩm điện máy lan truyền trên mạng, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã có chỉ đạo kiểm tra, làm rõ sự việc này.
41 kết quả phù hợp
Sau khi hình ảnh dàn thiếu nữ mặc bikini giới thiệu sản phẩm điện máy lan truyền trên mạng, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã có chỉ đạo kiểm tra, làm rõ sự việc này.
Bên cạnh một số ý kiến khen ngợi về sự sáng tạo trong quảng cáo, phần lớn dân mạng cho rằng, đây là hình ảnh hết sức phản cảm.
Emily Sanders (23 tuổi) giành vương miện tại Bristol và Miss Somerset. Hai danh hiệu này giúp cô nâng tầm vị thế của mình, trở thành hoa hậu nước Anh.
Là Tổng giám đốc của VietJet Air, bà Nguyễn Thị Phương Thảo sẽ trở thành nữ tỷ phú đôla sau khi hãng hàng không này tiến hành IPO.
Quảng cáo phân bón, tham gia game show nhạy cảm là những chiêu trò PR nhằm thu hút sự chú ý của không ít người mẫu châu Á.
Trong diễn biến mới từ vụ bất hòa giữa kiều nữ gợi cảm Clara và công ty quản lý, những tin nhắn trao đổi giữa hai bên vừa được hé lộ.
Hình ảnh quảng cáo với các cô nàng mặc bikini gợi cảm không còn mới lạ, nhưng ở vùng lạnh giá nhất của Nga thì lại là vấn đề khác.
Diễn viên hài Công Lý là "nạn nhân" mới nhất của việc lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ. Trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi! được đem minh họa bất đắc dĩ cho cuốn sách Bộ luật dân sự.
Đôi khi các nghệ sĩ sẵn sàng tự làm xấu mình để mang đến niềm vui nho nhỏ cho các fan và những người xung quanh
Ngoài giàu có, tỷ phú Richard Branson, chủ tịch tập đoàn Virgin với tài sản ròng lên tới 5 tỷ USD được biết đến với thú ăn chơi khác người, gây sốc và bỏ ngoài tai mọi điều tiếng.
Để bán được hàng công ty thuốc lá Craven đã tổ chức sự kiện đi đến từng quán cà phê để tổ chức quảng cáo, với cả những vũ công mặc bikini múa bụng để mời chào khách.
Siêu mẫu Adriana Lima, Gisele Bundchen hay Miranda Kerr đều khiến người khác phải ghen tỵ vì lấy lại vóc dáng chuẩn siêu tốc sau giai đoạn mang thai và sinh con.
Chỉ xinh đẹp là chưa đủ, lực lượng tiếp viên của các hãng này còn rất thân thiện và chu đáo với hành khách.
Các doanh nghiệp tại nhiều hội chợ nhà ở của Trung Quốc tận dụng tối đa những cô gái "chân dài" để quảng cáo cho sản phẩm của mình.
Là đại sứ thương hiệu, những ngôi sao như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà hay Minh Hằng không chỉ có thù lao khủng, mà còn giúp sản phẩm ghi ấn tượng với người tiêu dùng.
Sự chênh lệch cả về "nhan sắc" lẫn kinh tế với ông xã Cường Đô la khiến Hà Hồ có lúc mệt mỏi trước điều tiếng, Lý Nhã Kỳ hay gần đây là Angela Phương Trinh đều phải đổi mặt với rất nhiều...
Không quá màu mè như trang phục hiện đại song những bộ bikini ngày xưa vẫn thu hút mọi ánh nhìn.
Dùng phụ nữ với những hình ảnh gợi cảm để tạo ấn tượng là cách mà nhiều thương hiệu bia sử dụng. Thậm chí, yếu tố sexy là hình ảnh chủ đạo trong nhiều clip.
"Nếu không mua nhà thì các mỹ nữ chúng tôi sẽ già mất" là khẩu hiệu của hai mỹ nữ mặc bikini quảng cáo địa ốc khiến cư dân mạng phát sốt.
Các nhà quảng cáo tại Trung Đông luôn phải tìm cách sáng tạo riêng để tránh đụng chạm tới những điều cấm kỵ của văn hóa đạo Hồi.