Sản phẩm công nghệ, ôtô Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường Nga
Sau khi các doanh nghiệp phương Tây rút khỏi Nga, những hãng công nghệ như realme, Xiaomi hay các nhà sản xuất ôtô như Chery Automobile, Geely nhanh chóng chiếm lấy thị trường.
875 kết quả phù hợp
Sản phẩm công nghệ, ôtô Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường Nga
Sau khi các doanh nghiệp phương Tây rút khỏi Nga, những hãng công nghệ như realme, Xiaomi hay các nhà sản xuất ôtô như Chery Automobile, Geely nhanh chóng chiếm lấy thị trường.
Đặc sản nổi danh trong văn hóa ẩm thực đất kinh kỳ
Cùng tục đấu vật Mai Động nức tiếng gần xa, ở Kẻ Mơ có gần trăm nhà giữ nghề làm đậu phụ cha truyền con nối từ đời này qua đời khác.
Màu xanh chủ đạo trong nhà sách thể thao đầu tiên ở Thượng Hải
Hiệu sách được thiết kế theo chủ đề thể thao đầu tiên ở Thượng Hải (Trung Quốc) mang đến cho mọi người không gian học thuật đầy sáng tạo.
Phong tục làm giúp cỗ cưới ở Hà Nội xưa
Trong mỗi họ tộc ở Hà Nội thường có một người đàn bà nội trợ đảm đang. Mỗi khi trong họ sắp có đám cưới, gia đình nào cũng tính đến mời người phụ nữ đó làm bếp trưởng.
Để giảm đồ ăn siêu chế biến, cần sản xuất thực phẩm ở quy mô lớn
Sau chiến tranh, nhiều trang trại đối mặt với nguy cơ phá sản, chính phủ Mỹ tung ra chính sách trợ giá và trợ cấp để bồi thường cho nông dân khi họ chịu thiệt hại.
Chó rừng đớp gọn gà phi trong tích tắc
Là một trong những loài chó hoang khỏe và nhanh nhất, chó rừng lưng đen có thể dễ dàng săn con mồi ngon lành như gà phi, chim bồ câu... trên hoang mạc Kalahari.
Thông tin rò rỉ khiến doanh số bán hồi ký của Hoàng tử Harry tăng vọt
Random House in 2,5 triệu bản hồi ký bìa cứng chỉ riêng ở Bắc Mỹ. Nhà bán buôn sách Ingram có 90.000 bản trong kho. Nhà phát hành ReaderLink đã đặt hàng khoảng 300.000 bản.
Trải nghiệm ẩm thực trong không gian hơn 1.000 m2 trung tâm TP.HCM
Tại TP.HCM, ZooZoo là lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm với chi phí hợp lý, thực đơn đa dạng.
Những hoạt động gắn kết gia đình trong năm mới
Dành nhiều thời gian bên nhau, cùng học vài điều mới là cách giúp bạn và người thân gần gũi hơn với nhau.
Gục ngã trước cửa thiên đường, rơi xuống vực thẳm trước khi lên đỉnh, con đường hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu của Lionel Messi trải qua nhiều chông gai và đầy sỏi đá.
Cô giáo gom tiền đồng nghiệp, mua 16 lô đất của công ty Alibaba
Từng là giáo viên, quá trình đi dạy học, bà Thủy quen biết 2 học trò bán dự án của Alibaba. Thông qua học trò, bà đã mua 16 lô đất với tổng số tiền là hơn 3,5 tỷ đồng.
Bội thực với hồi ký người nổi tiếng
Những cuốn tự truyện ngôi sao năm nay đã không bán chạy như mong đợi khi người mua không hài lòng về giá cả và thiếu các chủ đề thú vị, theo The Guardian.
Người mẹ chồng khiến Từ Hy Viên sợ hãi
Bà Trương Lan là doanh nhân có tiếng tại Bắc Kinh. Bà được đánh giá là người thông minh, khôn khéo, thu nhiều lợi nhất từ scandal đấu khẩu giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.
Diễn từ Nobel của Annie Ernaux
Trong diễn từ Nobel ngày 7/12 Annie Ernaux chia sẻ niềm tự hào về giải thưởng với những người đang hướng đến tự do, bình đẳng và phẩm giá cao đẹp của nhân loại.
Nhà soạn nhạc không biết chơi piano
Hector Berlioz là một hiện tượng trong lịch sử âm nhạc, một trong những nhà soạn nhạc vĩ đại. Từ nhỏ, ông đã thông thạo nhiều nhạc cụ nhưng lại không biết chơi đàn piano.
Bị thù ghét vô lý vì đẹp và thành công
Anne Hathaway trở thành "người phụ nữ bị ghét nhất nước Mỹ" vì sự nổi tiếng hiếm có. Tương tự, nhiều nữ diễn viên khác cũng chật vật với sự thù hằn vô lý từ công chúng.
Van Bakel: 'Mỹ không còn là mồi ngon của Hà Lan'
Nhiều chuyên gia đều nhận định rằng đoàn quân của Louis van Gaal sẽ gặp khó khăn trước tuyển Mỹ giàu sức trẻ ở vòng 16 đội World Cup 2022.
Lời cảnh báo cho những người nhập cư trái phép
“Hành trình tử thần - ghi chép từ nước Anh” là cuốn sách kể về số phận của người Việt nhập cư trái phép tại Anh, bắt đầu từ thảm kịch 39 thi thể trong chiếc container năm 2019.
Sóng gió showbiz trong năm 2022
Amber Heard thua kiện phỉ báng Johnny Depp là một trong những sự kiện đáng chú ý, khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất năm nay.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.