MercedesTrophy Việt Nam 2022 - giải đấu quy mô cho cộng đồng golf thủ
Trong hai ngày 19-20/8, vòng chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2022 diễn ra với sự góp mặt của 182 người chơi, mang đến màn trình diễn mãn nhãn và bùng nổ.
3.364 kết quả phù hợp
MercedesTrophy Việt Nam 2022 - giải đấu quy mô cho cộng đồng golf thủ
Trong hai ngày 19-20/8, vòng chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2022 diễn ra với sự góp mặt của 182 người chơi, mang đến màn trình diễn mãn nhãn và bùng nổ.
Lạm phát toàn cầu khiến những người bán trà ở Dubai buộc phải tăng giá trà karak, loại thức uống "quốc dân" với người UAE, đặc biệt là tầng lớp lao động nhập cư thu nhập thấp.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Ngôi sao có thu nhập cao nhất Hàn Quốc nửa đầu năm 2022
Theo thống kê từ TMI News, BTS, Lim Young Woong và Jeon Ji Hyun nằm trong top 3 ngôi sao nổi tiếng có mức thu nhập cao nhất Hàn Quốc nửa đầu năm 2022.
Chiếc quần cấm kỵ với phụ nữ Trung Quốc
Quần legging trở thành xu hướng, sản phẩm bán chạy nhờ môn ném đĩa. Tuy nhiên, phụ nữ Trung Quốc vẫn bị soi mói, phán xét khi diện loại trang phục bó sát này.
Trung - Hàn cạnh tranh, Mỹ hưởng lợi
Washington có cơ hội lôi kéo Seoul tham gia chuỗi cung ứng riêng đang hình thành, trong bối cảnh cạnh tranh về kinh tế và công nghệ giữa Hàn Quốc và Trung Quốc nóng lên.
Khách thuê mặt bằng dạt ra ngoài trung tâm
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Cận cảnh Vespa 946 Christian Dior 155 tại Việt Nam
Mẫu xe tay ga Vespa 946 Christian Dior sử dụng động cơ 155 cc chỉ được phân phối 60 chiếc cho thị trường Mỹ.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Máy xách tay vắng bóng trước ngày iPhone 14 ra mắt
Không còn quảng cáo rầm rộ, giá bán cũng về mức tiệm cận so với iPhone chính hãng, hàng xách tay đang dần hụt hơi tại thị trường Việt Nam.
Giải chạy Marathon Techcombank lần đầu tổ chức tại Hà Nội
Hơn cả một cuộc đua thử thách giới hạn bản thân, Hà Nội Marathon Techcombank như hành trình trải nghiệm, đưa các vận động viên đi qua những địa danh in đậm dấu ấn văn hóa thủ đô.
Đào tạo ngôn ngữ Hàn giải cơn 'khát' nhân lực
Trong bối cảnh Việt Nam thiếu nguồn cung nhân lực nói tiếng Hàn chất lượng cao, các cơ sở đào tạo như Trường Đại học CMC trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ.
Những nơi lộng gió nhất thế giới
Đây là các địa điểm thường xuyên có gió giật mạnh và xuất hiện những cơn gió có tốc độ cao nhất từng được ghi nhận.
Một ngày luyện tập của hotboy CSCĐ Quản Trọng Nghĩa
Thiếu úy Quản Trọng Nghĩa (sinh năm 1997) là cầu thủ bóng chuyền trong màu áo đội tuyển quốc gia. Anh đã đạt 2 tấm huy chương vô địch quốc gia, một huy chương bạc SEA Games.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Đâm chết người tình ở Hải Phòng
Đang gội đầu cho khách ở quán, chị T. bị người đàn ông cầm dao xông vào đâm tử vong.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Hãng bay lớn nhất thế giới đặt mua 30 chiếc 'con trai Concorde'
Hãng American Airlines nói sẽ mua đội máy bay công nghệ cao được mệnh danh là “con trai của Concorde”, mở đường cho sự trở lại của các chuyến bay siêu thanh xuyên Đại Tây Dương.
Hàng ghế đầu thời trang mất giá trị vì TikToker tai tiếng
Góp mặt trên hàng ghế đầu (Front-row) của sự kiện thời trang, nhiều TikToker gây tranh cãi vì không có chuyên môn, uy tín hoặc cố ý hành động lố bịch.