Người phụ nữ Nhật mua được 3 căn nhà sau 18 năm chỉ ăn 1,4 USD/ngày
Được mệnh danh là “người phụ nữ tiết kiệm nhất” Nhật Bản, Saki Tamogami chỉ tiêu 1,4 USD/ngày để ăn uống và không mua quần áo mới trong suốt 18 năm.
2.012 kết quả phù hợp
Được mệnh danh là “người phụ nữ tiết kiệm nhất” Nhật Bản, Saki Tamogami chỉ tiêu 1,4 USD/ngày để ăn uống và không mua quần áo mới trong suốt 18 năm.
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Từ mờ sáng, tuyến phố đi bộ Đà Nẵng tập trung đông đúc nhiều bạn trẻ xếp hàng mua cà phê, tận hưởng thời tiết mát mẻ, đón chờ bình minh lên phía bên kia sông Hàn.
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Sau thời gian mở rộng ồ ạt, nhiều chuỗi cà phê có dấu hiệu chững lại khi dần hạn chế việc mở cửa hàng mới. Trong khi đó, nhiều cái tên vẫn đang chứng tỏ vị thế của người dẫn đầu.
Starbucks dưới thời CEO Laxman Narasimhan đã gặp không ít khó khăn. Doanh số sụt giảm, cổ phiếu đi lùi, trong khi người lao động đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc.
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
"Đi theo tiếng gọi con tim", Stephen Vũ chọn TP.HCM là điểm dừng chân. Tại đây, anh khám phá nhiều ngóc ngách, ngõ hẻm, trải nghiệm ẩm thực đậm chất địa phương.
Lan Vi và Phúc Thiện đi hơn 30 km để có một buổi sáng thư giãn tại quán cà phê trong rừng ở TP.HCM.
Một quán bar ở Nhật Bản thuê những cô gái trẻ sở hữu cơ bắp cuồn cuộn để tát, đánh hoặc bế khách hàng. Dịch vụ này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng quốc tế.
Một quán cà phê tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) đang gây sốt trên mạng xã hội, thu hút rất đông du khách nhờ có góc ngắm đoàn tàu chạy qua đẹp mắt.
Kim Beom-su, nhà sáng lập Kakao vừa bị nhà chức trách bắt giữ, từng là người giàu nhất Hàn Quốc với xuất thân khiêm tốn.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Sau Volvo, đến lượt Mercedes-Benz bắt tay với Starbucks để lắp đặt các điểm sạc nhanh cho xe điện tại loạt cửa hàng thuộc chuỗi cà phê này.
Giữa bối cảnh mối quan tâm dành cho biến đổi khí hậu tăng cao, nhiều người Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại khi các quán cà phê bật điều hòa quá lạnh trong mùa hè.
Trung tâm R&D mới của Huawei có 100 quán cà phê, với đầy đủ dịch vụ tiện ích nhằm thu hút nhà nghiên cứu nước ngoài.