'Anh hùng xạ điêu' sắp ra mắt 2 phiên bản mới
Sau "Tiếu ngạo giang hồ", "Thiên long bát bộ", "Lộc đỉnh ký" và "Thần điêu đại hiệp", đến lượt "Anh hùng xạ điêu" được các nhà làm phim tái dựng trên màn ảnh nhỏ.
311 kết quả phù hợp
'Anh hùng xạ điêu' sắp ra mắt 2 phiên bản mới
Sau "Tiếu ngạo giang hồ", "Thiên long bát bộ", "Lộc đỉnh ký" và "Thần điêu đại hiệp", đến lượt "Anh hùng xạ điêu" được các nhà làm phim tái dựng trên màn ảnh nhỏ.
Địa chỉ cho cuộc hẹn Valentine ngọt ngào ở Sài thành
Nếu cần một góc riêng tư để tâm tình, bạn có thể ghé cà phê Kita hay Nightingale, còn nếu muốn một bữa tối lãng mạn ở nhà hàng bình dân, hãy thử Pendolasco và L'en Tête.
Những quán ngon, rẻ, ấm áp cho ngày Valentine
Tìm một tiệm cà phê phong cách, ấm áp hay quán ăn ngon, rẻ là trăn trở của nhiều chàng trai trong dịp này.
Những tiệm cà phê ở Hà Nội mở từ mùng 1 Tết
Trong ngày đầu tiên của năm mới, chỉ các thương hiệu cà phê chuyên nghiệp và có tiếng mới mở cửa để chiều lòng khách.
Hôm nay, Ma Kết nổi bật trong đám đông. Song Ngư thích mạo hiểm.
Một vòng các quán thú vị ngày Giáng sinh ở Sài Gòn
Nếu vẫn đang băn khoăn về kế hoạch cho một Noel thú vị, bạn hãy thử lần lượt ghé qua các quán ngon, bổ, rẻ dưới đây.
Trào lưu 'đi mây về gió' ở Sài thành: Ác mộng… bóng cười
Cùng với thuốc lào Arập mà giới dân chơi tuổi teen quen gọi là shisha, hít khí cười hay bóng cười đang khiến nhiều môn đồ choai choai quen thú tiêu khiển đi mây về gió… điêu đứng.
Lịch Tết 2014: Khách hàng chỉ ngắm, người bán ngồi chơi
Chỉ còn hơn 40 ngày nữa là hết năm 2013, nhưng thị trường lịch 2014 vẫn ế ẩm, còn thị trường bán buôn mới chỉ rục rịch khởi động.
Để tạo nên một luồng dư luận theo ý muốn của mình, các seeder phải nhập vai nhiều người khác nhau vừa hỏi vừa trả lời, tranh luận. Nhiều seeder vẫn thường hài hước tự gọi mình là: người đa nhân cách.
Giới trẻ Việt đang chạy theo mốt 'tàn phá não bộ'
Đông thò tay móc chiếc iPhone 5s cười lém lỉnh: "Thằng Dân vừa nhắn tin thông báo có hàng bóng cười mới nhập từ châu Âu, khi nào rảnh qua thử... cười chơi".
Ngon và lạ với kem tuyết mát lạnh tại Pacman
Kem tuyết là món ăn tráng miệng nổi tiếng xuất hiện ở những nước châu Á như Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia... Hiện nay món kem tuyết trái cây thơm ngon này đã xuất hiện tại Việt Nam tại...
Những phát minh trong phim fan ao ước thành hiện thực
Chú mèo máy Doraemon với chiếc túi thần kỳ, quạt Ba Tiêu của Bà La Sát hay chiếc máy tạo mưa thức ăn... là những phát minh khiến fan phải thèm thuồng.
Cách lựa chọn hộp thực phẩm an toàn
Từ rất lâu, việc sử dụng hộp nhựa để bảo quản thức ăn đã trở thành thói quen của đại đa số các gia đình Việt. Nhưng sử dụng loại nào để vừa đẹp, vừa tiện dụng và quan trọng phải đảm bảo an toàn...
Chủ tịch Bitexco: Phải biến điều không thể thành có thể
Chấp nhận đối mặt thách thức, Chủ tịch Bitexco-Vũ Quang Hội biến những điều không thể thành có thể, gây dựng những dự án có giá trị độc đáo, bất chấp biến động của thị trường bất động sản.
Với menu “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè” và các ứng dụng mới lạ sôi động trên cộng đồng mạng, Pizza Hut đã trở thành địa điểm được giới trẻ yêu thích trong suốt mùa hè này.
Thành danh từ cao đẳng Úc tại Việt Nam
Từ khi chính thức đưa vào giảng dạy tại Việt Nam gần 13 năm qua, Cao đẳng Úc đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của học sinh tốt nghiệp PTTH, sinh viên các trường ĐH, CĐ tìm kiếm mô hình giáo dục...
Nguyên Buford: sẽ đầu tư 500.000 USD vào quán cà phê PhinDeli
Thị trưởng Buford - Phạm Đình Nguyên tuần qua tiếp tục gióng chuông ở xứ người khi công bố đầu tư cửa hàng cà phê PhinDeli đầu tiên tại Buford vào ngày 3/9 tới.
Trâu nướng lá lốt và pizza siêu rẻ ‘đổ bộ’ tới khu Thành Công
Thực đơn độc đáo cùng giá cả phải chăng của quán Phá lấu 2 chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn trẻ thích thú.
Hè thật chất cùng thực đơn độc đáo của Pizza Hut
Mùa hè của sức trẻ là mùa hè của những khám phá độc đáo, đỉnh cao và những cảm giác cực đã. Hãy khám phá những đột phá mới lạ trong hè này của Pizza Hut.
Sự kỳ thị màu da tàn nhẫn trong làng mẫu
Không chỉ ít được diễn trên sàn catwalk, những người mẫu da màu còn gần như không có cơ hội khi casting quảng cáo, bởi các doanh nghiệp sợ họ sẽ mang vận rủi cho sản phẩm của mình.