Tác phẩm Việt Nam được xướng tên tại giải thưởng Carnegie
Giải thưởng minh họa trong khuôn khổ Huân chương Carnegie năm 2023 đã thuộc về Jeet Zdung với cuốn "Saving Sorya: Chang and the Sun Bear" ("Chang hoang dã - Gấu").
773 kết quả phù hợp
Tác phẩm Việt Nam được xướng tên tại giải thưởng Carnegie
Giải thưởng minh họa trong khuôn khổ Huân chương Carnegie năm 2023 đã thuộc về Jeet Zdung với cuốn "Saving Sorya: Chang and the Sun Bear" ("Chang hoang dã - Gấu").
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
Bí ẩn vị sếp cũ Samsung bị nghi ăn cắp công nghệ, đem sang Trung Quốc
Vị cựu giám đốc điều hành của Samsung Electronics từng có một sự nghiệp lẫy lừng ở quê nhà Hàn Quốc, trước khi bị buộc tội ăn cắp công nghệ, tuồn sang Trung Quốc.
Bộ 3 thương hiệu chăm sóc cá nhân tung deal giảm 50% trên Shopee Live
Chuỗi livestream “Siêu sale thương hiệu” được phát sóng trên Shopee Live đều đặn vào 12h mỗi ngày từ 1/6 đến 15/6 tại ứng dụng Shopee.
Sự phát triển thần kỳ của công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đã có những bước phát triển thần kỳ, từ một nền sản xuất lạc hậu, nay đã có thể tham gia vào các chuỗi cung ứng toàn cầu.
CEO Nvidia hủy thăm Trung Quốc đại lục
Tỷ phú Huang Jen-hsun, Giám đốc điều hành công ty bán dẫn Nvidia (Mỹ), đã về thẳng Mỹ sau khi thăm đảo Đài Loan mà không tới Trung Quốc đại lục như truyền thông đưa tin.
Mì ăn liền được phát minh như thế nào?
Hàng triệu người trên thế giới tiêu thụ những bát mì gói mỗi ngày. Việc phát minh ra mì ăn liền ở Nhật Bản đã thay đổi cuộc chơi trong nền ẩm thực châu Á hiện đại.
Bắt quả tang cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng giả ở Hà Nội
Gần 12.000 lọ thực phẩm chức năng nghi là giả được sản xuất tại căn nhà cấp 4 ẩm thấp nằm sâu trong thôn Cao Sơn, xã Tiên Phương, Chương Mỹ, vừa bị lực lượng chức năng phát hiện.
'Đẹp' là một nghĩa vụ ở Hàn Quốc
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Nhà mua hàng từ 70 quốc gia đổ về TP.HCM
Diễn đàn và Hội chợ xuất khẩu TP.HCM diễn ra ngày 25-28/5, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 khách nước ngoài từ 70 quốc gia, trong đó có những thị trường trọng điểm của Việt Nam.
Chi vài chục triệu đồng cho kỳ nghỉ trăng mật
Để “xả hơi” sau đám cưới, nhiều cặp đôi chọn ra nước ngoài tận hưởng tuần trăng mật. Một số khác đi trong nước với mức chi tiêu nhẹ nhàng hơn.
Phong cách nóng bỏng của Hoa hậu Quốc tế người Philippines
Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Quốc tế 2016, Kylie Verzosa chuyển từ hình ảnh thanh lịch sang quý cô gợi cảm. Hoa hậu lăng xê nhiều thiết kế tôn đường cong cơ thể.
Do Kwon - người đứng sau sự sụp đổ của đồng LUNA - ngày 12/5 được một tòa án tại Montenegro tạm thả với số tiền bảo lãnh 400.000 euro (hơn 440.000 USD), Reuters đưa tin.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Khách Việt là những người tiêu nhiều tiền nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
5 loại cushion gợi ý cho da dầu mụn trong hè
Không có sản phẩm nào tiện lợi bằng một hộp cushion khi đi ra ngoài trong mùa hè vì vừa có sẵn mút, gương, có khả năng dặm lại lớp trang điểm.
'Nữ hoàng mặt nạ', 'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' lên sóng VieON
VieON triển khai phát sóng hai bộ phim có nội dung phong phú, phù hợp đa dạng đối tượng người xem là “Nữ hoàng mặt nạ” và Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm”.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.