Các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng
Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại của Tập đoàn Amorepacific (Hàn Quốc) sẽ giúp phái đẹp rạng rỡ, tự tin vào dịp cuối năm.
148 kết quả phù hợp
Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại của Tập đoàn Amorepacific (Hàn Quốc) sẽ giúp phái đẹp rạng rỡ, tự tin vào dịp cuối năm.
Nỗ lực nghiên cứu, không ngừng đột phá trong công nghệ trong suốt 73 năm hình thành và phát triển đã đưa Tập đoàn Amorepacific đến vị trí top đầu ngành công nghiệp làm đẹp.
Tối 22/8, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Kosxu đã đồng hành lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 với tư cách là nhà tài trợ vàng.
BNBG là thương hiệu mặt nạ được ưa chuộng tại Việt Nam với hơn 30 triệu sản phẩm được bán ra (năm 2017). Đó cũng là lý do sản phẩm của BNBG dễ bị làm giả trên thị trường.
Giá chỉ bằng 1/5 so với chính hãng, hàng hiệu xách tay trở nên hút khách và khiến dịch vụ này ngày càng mở rộng. Tuy nhiên, những sản phẩm này luôn nhiều rủi ro về hàng nhái, giả.
Những năm gần đây, xu hướng trang điểm tập trung tôn lên làn da bóng khỏe, rạng rỡ. Nhiều thương hiệu liên tục cải tiến sản phẩm để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của các quý cô.
Phát triển thương hiệu dựa vào uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, mỹ phẩm Thanh Trang dần tạo được lòng tin và sự tin dùng của đông đảo chị em.
Tại sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn, tác giả "Kiss the rain" Yiruma cùng các nghệ sĩ hàng đầu của cả hai nước sẽ mang đến cho khán giả Việt những màn trình diễn giàu cảm xúc.
Chiều 24/8, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất mỹ phẩm Luxury Paris và Công ty Beauty Lab đã có buổi ký kết thoả thuận hợp tác chuyển giao công nghệ làm đẹp tại Hàn Quốc.
Theo phó chủ tịch UBND phường Phú Thượng, chính quyền không ít lần so sánh hoạt động của cửa hàng bán hồng sâm Hàn Quốc 65 triệu đồng/hộp với đa cấp nhưng chưa đủ bằng chứng xử lý.
Chương trình do Asiana Airlines phối hợp tổ chức cùng Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và sân bay quốc tế Incheon.
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature vừa tham dự Hội nghị giao lưu mỹ phẩm Hàn Quốc - Việt Nam tại thành phố Daegu và thủ đô Seoul Hàn Quốc.
Hot girl Lily Maymac đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi các dòng trạng thái chê bai phái mạnh châu Á tại Twitter cách đây vài năm bất ngờ bị "đào mộ".
Với 2,8 triệu người theo dõi trang cá nhân, hot girl đình đám mạng xã hội Lily Maymac không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ mà còn luôn biết cách dẫn đầu xu hướng.
An ninh sẽ được siết chặt "chưa từng thấy" khi tuyển bóng đá Trung Quốc tiếp Hàn Quốc tối nay (23/3). Căng thẳng giữa hai nước biến cuộc đối đầu này thành điểm nóng.
Để trả đũa Hàn Quốc sau khi Mỹ triển khai Hệ thống Phòng thủ Tên lửa THAAD ở nước này, nhiều người Trung Quốc kêu gọi tẩy chay hàng hóa và các sản phẩm âm nhạc của xứ kim chi.
Chỉ sau một năm thành lập, spa Lary Beauty đã phát triển đến 3 cơ sở, phục vụ hàng nghìn khách hàng và các bạn sinh viên yêu thích làm đẹp.
Thị trường nhỏ, doanh số "cò con" nhưng vẫn đầu tư, sẵn sàng sản xuất cho đối thủ... là những điểm đặc biệt về tập đoàn mỹ phẩm đang được điều hành bởi tỷ phú số hai Hàn Quốc.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc mỹ phẩm tầm trung ở Việt Nam.
Tầng lớp mới giàu ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng với thói quen chi tiêu ngày càng mạnh tay. Đây chính là sức hút khó cưỡng với các doanh nghiệp nước ngoài.