Đình chỉ lưu hành, thu hồi hàng loạt mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng
Sở Y tế Hà Nội đã ra 6 văn bản thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi 10 loại mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
781 kết quả phù hợp
Sở Y tế Hà Nội đã ra 6 văn bản thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi 10 loại mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
“Beauty Seoul roadshow” là sự kiện trải nghiệm xu hướng K-beauty, cho phép người tham dự dùng thử và hiểu hơn về mỹ phẩm, xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc.
Karnyaphak Pongsak, Tachana Tandavanitj, Grace Buchita là những hot girl xứ Chùa Vàng "hút follow" nhờ phong cách thời trang cổ điển kết hợp với thần thái sang chảnh.
Ví tiền eo hẹp, song nhu cầu được dùng các món mỹ phẩm có chất lượng cao, nhiều cô gái mê làm đẹp tại Nhật sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ trang điểm đã qua người khác dùng.
Trong khi Michelle Phan là beauty blogger gốc Việt nổi tiếng trên thế giới, Pony được mệnh danh là "phù thủy trang điểm" của giới làm đẹp xứ Hàn.
Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên, nhiều dân mạng lại "đào bới" nghi vấn bơm môi trước đây của HyunA.
Các nhà mốt quốc tế đang tiến đến phong trào sống xanh với sản phẩm thân thiện môi trường. Dior không phải ngoại lệ khi vừa cho ra mắt bộ ống hút có khả năng tái sử dụng.
Chăm sóc mắt sau mổ cận thị vô cùng quan trọng, quyết định thời gian hồi phục thị lực của mắt và tỷ lệ tái bệnh.
L'Oreal, một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới, lên tiếng cảnh báo về tình trạng sa sút của thị trường mỹ phẩm Mỹ bất chấp sự hiện diện của những tên tuổi lớn.
Mong muốn luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, ngày càng nhiều nam giới xứ kim chi không ngại chi tiền cho mỹ phẩm và dành thời gian trang điểm trước khi ra khỏi nhà.
Đánh bật quan niệm trang điểm chỉ dành cho phái yếu, con trai thế hệ Z coi make up là thói quen hàng ngày, giúp họ cải thiện vẻ ngoài và tự tin vào bản thân.
Nhiều người trẻ cho rằng tương lai mình còn dài, kiếm được bao nhiêu tiền thì cứ tận hưởng bấy nhiêu, miễn sao bản thân thấy thích và không quá lố là được.
Kiệt sức vì áp lực công việc không còn chỉ có ở các nước phát triển. Tại những đô thị lớn của Việt Nam, người trẻ đi khám vì hội chứng này ngày càng nhiều.
Nhiều người từng thử các loại mặt nạ thiên nhiên theo hướng dẫn trên mạng, nhưng không phải loại nào cũng hợp. Với thành phần lành tính, mỹ phẩm Coko là lựa chọn đáng tham khảo.
Thay vì những chàng trai cơ bắp, lực lưỡng, giới trẻ Trung Quốc giờ đây yêu thích những anh chàng mặt hoa da phấn, thường được gọi là “tiểu thịt tươi”, hay “sissy boy”.
Lo sợ tác động từ cuộc chiến thương mại với Mỹ, tầng lớp trung lưu ở Trung Quốc đang bảo vệ tài sản của họ bằng cách mua vàng hoặc ngoại tệ và chuyển tài sản ra nước ngoài.
Việc sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cá nhân không còn xa lạ đối với các ngôi sao US, UK. Thậm chí, một số hãng mỹ phẩm của người nổi tiếng còn có doanh thu tốt, đem lại lợi nhuận cao.
Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM) đang sửa chữa và nâng cấp, mở đầu cho chiến lược thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường sau nhiều năm tăng trưởng âm.
Trong 3 tháng nghỉ hè, du lịch đó đây là cách giúp các bạn trẻ vừa thư giãn sau một năm học hành, vừa tích lũy thêm kiến thức, với những điểm đến thú vị mà không quá đắt đỏ.
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.