Thẻ tín dụng - công cụ quản lý chi tiêu thời hiện đại
Trong thời đại phát triển, thẻ tín dụng trở thành công cụ thanh toán quen thuộc của nhiều người bởi sự nhanh gọn, tiện lợi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn mà các ngân hàng mang lại.
351 kết quả phù hợp
Thẻ tín dụng - công cụ quản lý chi tiêu thời hiện đại
Trong thời đại phát triển, thẻ tín dụng trở thành công cụ thanh toán quen thuộc của nhiều người bởi sự nhanh gọn, tiện lợi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn mà các ngân hàng mang lại.
Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích
Mái tóc dài luôn là niềm tự hào của các cô gái. Nếu đang có ý định cắt ngắn mái tóc thướt tha, bạn hãy tham khảo những kiểu tóc dài uốn gợn sóng trước.
Hơn 300 cô gái quy tụ tại buổi kết nối khách hàng của soHERBs
Không chỉ mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn, soHERBs còn xây dựng một hệ thống phân phối mạnh mẽ, tận tâm và chuyên nghiệp.
Nhận biết mặt nạ BNBG thật, giả tại Việt Nam
BNBG là thương hiệu mặt nạ được ưa chuộng tại Việt Nam với hơn 30 triệu sản phẩm được bán ra (năm 2017). Đó cũng là lý do sản phẩm của BNBG dễ bị làm giả trên thị trường.
Mặc tranh cãi, bài hit của BTS chính thức được phát tại World Cup 2018
Theo thông báo của FIFA World Cup, "Fake Love" của BTS cùng 3 ca khúc khác sẽ được phát tại các trận bóng diễn ra thời gian tới.
Gắn mác Nhật, Hàn, hàng Trung Quốc ồ ạt vào trung tâm thương mại
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Mỹ phẩm - sức mạnh cho vẻ đẹp sang trọng của phụ nữ
Khi lựa chọn mỹ phẩm, phụ nữ thường chú trọng việc đẩy lùi lão hóa. Chứa thành phần quý hiếm khắc phục vấn đề này, D’or Mystere trở thành bộ mỹ phẩm được nhiều phụ nữ yêu thích.
Phái đẹp ngày càng yêu thích mỹ phẩm sạch
Kết hợp từ những loại thảo dược thiên nhiên cùng cách điều chế hiện đại, những sản phẩm dưỡng da từ thương hiệu V&V Pro Cosmetic mang đến một làn gió mới cho thị trường làm đẹp.
Trước khi phá sản, thương hiệu Nine West đã kinh doanh thế nào?
Trước khi đệ đơn phá sản vì khoản nợ 1 hơn tỷ USD, Nine West từng là thương hiệu thời trang lớn thứ 3 trên đất Mỹ, với mức tăng trưởng doanh thu lên tới 33%
Oxy có tác dụng dưỡng da thần kỳ thế nào?
Mặt nạ chứa oxy giúp cung cấp các khoảng hở cần thiết sâu bên trong, giúp làn da hấp thu dưỡng chất hiệu quả.
Công nghệ AR đã được áp dụng ra sao trên Galaxy S9
Thực tế ảo tăng cường (AR) mang đến làn gió mới cho thế giới smartphone, thêm những tính năng thú vị và hữu ích.
Ovan nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm Arcancil tại Việt Nam
Ngày 13/1, Công ty XNK và phân phối Ovan - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm Arcancil tại Việt Nam - đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu cao cấp từ Pháp này.
An Phương: 'Viên thuốc bổ' trong giới beauty blogger Việt
Nếu theo dõi các video của An Phương, bạn sẽ thấy cô là người hoạt ngôn, hay cười. 9X mới đây có những chia sẻ với Zing.vn về trải nghiệm thú vị khi làm beauty blogger.
Daddoa - beauty blogger nổi tiếng của Hàn làm thế nào để thành công?
Sau gần 4 năm thành lập, kênh làm đẹp của beauty blogger Hàn Quốc Daddoa đã đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới.
Mỹ phẩm Thanh Trang ký kết chuyển giao công nghệ tại Hàn Quốc
Phát triển thương hiệu dựa vào uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, mỹ phẩm Thanh Trang dần tạo được lòng tin và sự tin dùng của đông đảo chị em.
Những nhà văn nổi tiếng nhất của 50 bang nước Mỹ
Mỗi bang nước Mỹ đều có niềm tự hào riêng dành cho những nhà văn nổi tiếng được sinh ra trên mảnh đất của họ.
Hoàng Linh Natural - thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên
Kết hợp cây cỏ, thảo dược với công dụng làm đẹp cùng phương thức điều chế hiện đại, thương hiệu mỹ phẩm Hoàng Linh Natural đang chiếm được sự yêu thích và tin dùng của phái đẹp.
Công bố vòng chung khảo giải thưởng Sách quốc gia Mỹ 2017
Từ hơn 1.500 cuốn sách, giờ đây ở mỗi thể loại, Hội đồng trao giải đã lựa chọn ra 5 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ vào vòng chung kết công bố ngày 15/11 tới đây.
Đón tuổi 24, Techcombank dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng
Techcombank tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn.
Đây là 6 lý do người trẻ Sài Gòn uống trà sữa 'không hề rẻ' mỗi ngày
Nhiều bạn trẻ Sài Gòn cho hay họ bị "nghiện" trà sữa, do đó sẵn sàng chi 2-3 triệu đồng mỗi tháng để mua đồ uống này.