Bước tiến về hạ tầng của Bình Chánh trước lộ trình lên thành phố
Bên cạnh đề án thành lập thành phố, Bình Chánh đang đứng trước tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ quy tụ hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm.
744 kết quả phù hợp
Bên cạnh đề án thành lập thành phố, Bình Chánh đang đứng trước tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ quy tụ hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm.
Công an TP.HCM phát đi thông báo truy tìm một giao dịch viên Ngân hàng Đông Á liên quan đến vụ kiểm soát viên kế toán của ngân hàng này chiếm đoạt 7,6 tỷ đồng.
Các nhà thầu xây lắp tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội nhận gói thầu nghìn tỷ khi Chính phủ quyết định triển khai 12 dự án cao tốc Bắc - Nam bằng vốn đầu tư công.
Dự kiến khởi công dự án 1A (vành đai 3 TP.HCM) vào đầu năm 2022, đến nay Ban quản lý dự án Mỹ Thuận vẫn chưa giải quyết xong khâu giải phóng mặt bằng tại TP.HCM và Đồng Nai.
Yêu cầu các đơn vị huy động tối đa lực lượng, Phó thủ tướng Lê Văn Thành nêu mục tiêu quyết tâm hoàn thành, đưa vào sử dụng 361 km đường cao tốc trong năm 2022.
Việc sửa chữa đường băng Tân Sơn Nhất cần được hoàn thành nhanh chóng khi ngày mở lại hoạt động du lịch đã cận kề.
Cảng biển nước sâu tại Sóc Trăng đã được Chính phủ phê duyệt và bố trí vốn đầu tư công giai đoạn 2021-2025.
Bộ Giao thông Vận tải đề xuất Chính phủ từ bỏ phương án đầu tư BOT tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, chuyển sang đầu tư công để đẩy nhanh tiến độ.
Tuyến cao tốc từ Cần Thơ đi Cà Mau được chia thành 2 dự án thành phần với tổng nhu cầu vốn dự kiến hơn 27.000 tỷ đồng.
Cùng với việc cho phép chỉ định nhiều gói thầu và áp dụng một số cơ chế đặc thù để triển khai tuyến cao tốc Bắc - Nam, Chính phủ yêu cầu dự án cơ bản phải được hoàn thành năm 2025.
Tỉnh Sóc Trăng muốn đưa dự án cao tốc về cho địa phương triển khai để thuận lợi trong việc phát triển cảng Trần Đề.
Tuyến cao tốc dài 188 km sẽ được đầu tư giai đoạn 1 quy mô 4 làn xe, kết nối các tỉnh phía tây và phía đông của Đồng bằng sông Cửu Long.
Dự thảo nghị quyết đầu tư tuyến cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2021-2025 mở ra cơ chế chỉ định thầu với từng dự án thành phần.
Sau 2 tuần mở cửa tạm cho người dân đi lại, đơn vị quản lý cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nhận hơn 1.500 cuộc gọi báo cáo sự cố, trong đó có 18 vụ tai nạn giao thông.
Ngày 6/2, hàng chục nghìn người dân miền Tây theo hướng quốc lộ 1 đổ về TP.HCM và các tỉnh, thành phố Đông Nam Bộ để làm việc, học tập. Cảnh ùn tắc xảy ra ở nhiều nơi.
"Đề nghị các bộ, ngành, đơn vị bàn rõ việc, rõ trách nhiệm. Ai làm được thì quyết tâm, ra sức thực hiện; ai không làm được thì đứng ra một bên cho người khác làm”, Thủ tướng nói.
Nhiều thành viên Chính phủ đồng loạt xuất hiện trên sóng truyền hình dịp Tết để truyền tải những thông điệp về một năm cũ đã qua và một năm mới vừa đến.
Có thêm tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giúp rút ngắn thời gian di chuyển về miền Tây, tuy nhiên tình trạng ùn ứ vẫn không thể tránh khỏi.
Dự án cao tốc nối Nam Định với Ninh Bình đã hoàn tất thi công để đưa vào khai thác. Đây là tuyến cao tốc "siêu ngắn" với chiều dài 15,2 km, do cấp tỉnh làm chủ đầu tư.
Cục CSGT phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang xử lý nghiêm các vi phạm trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận từ ngày 25/1 đến hết 10/2.