Vũng Tàu bao năm không hết 'hot'
Không chỉ riêng Vũng Tàu vốn đã nổi tiếng, cả tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng có nhiều lợi thế để phát triển và hấp dẫn khách du lịch.
94 kết quả phù hợp
Không chỉ riêng Vũng Tàu vốn đã nổi tiếng, cả tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng có nhiều lợi thế để phát triển và hấp dẫn khách du lịch.
Nhiều sản phẩm du lịch như ngắm san hô, cắm trại, khám phá đảo Thanh Lân được huyện Cô Tô xúc tiến mời doanh nghiệp lữ hành kết nối phát triển tour du lịch đến du khách.
So với năm 2021, lượng khách quốc tế đến Quảng Nam trong 9 tháng đầu năm đạt 411.000 người.
Nhờ cảnh quan thiên nhiên biển, rừng tươi đẹp và hàng loạt hoạt động quảng bá, Cà Mau đón gần 800.000 lượt khách trong và ngoài nước trong 6 tháng đầu năm.
Nhiều gia đình đi du lịch Hà Tiên thường sử dụng dịch vụ không khói bụi và tiếng ồn để đến các danh thắng của thành phố biển.
Chuyến bay quốc tế đầu tiên đã đáp xuống Phú Quốc sau 5 ngày Việt Nam mở cửa du lịch. Đồng thời, tỉnh Kiên Giang đã đặt ra 3 mục tiêu cho du lịch trong giai đoạn phục hồi.
Các tỉnh, thành miền Tây có 3 trục tuyến du lịch liên kết với TP.HCM để hoàn thiện sản phẩm Những nẻo đường phù sa, Non nước hữu tình và Sắc màu vùng biên.
Mô hình nghỉ dưỡng “tất cả trong một” đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, hứa hẹn được du khách quốc tế ưa chuộng trong giai đoạn hậu Covid-19.
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.
Ngoài Đà Lạt (Lâm Đồng), 2 thành phố khác của Việt Nam cũng được nhận giải "Thành phố Du lịch sạch" tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2022.
Bình Định đang triển khai kế hoạch phục hồi hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đến năm 2022.
Theo Sở NN&PTNT Bình Dương, toàn tỉnh có trên 6.700 ha cây ăn quả nhưng vì ít quảng bá, "thủ phủ công nghiệp" chưa khai thác trọn vẹn tiềm năng du lịch miệt vườn vốn có.
Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho rằng du lịch nội địa là bước đệm để đón khách quốc tế. Trong đó, doanh nghiệp du lịch đóng vai trò chủ lực để xây dựng dịch vụ an toàn.
Sầm Sơn đã lên phương án đón khách du lịch trở lại trong 3 tháng cuối năm, trong đó có điều kiện khách phải tiêm ít nhất một mũi vaccine phòng Covid-19.
Quảng Ninh xây dựng bộ tiêu chí đánh giá phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch để làm cơ sở đánh giá nguồn khách và đưa ra các tour du lịch khép kín, an toàn.
Sau 7 tháng gần như "đóng băng", Hải Phòng lên kế hoạch tái khởi động du lịch, trong đó có phương án giảm 50% giá vé tham quan danh lam thắng cảnh và trao đổi khách với Quảng Ninh.
Second home - “ngôi nhà thứ 2” ở thành phố du lịch vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa có tiềm năng kinh doanh ngày càng thu hút nhà đầu tư.
Sau thành công tại Nhật Bản, Suzuki tiếp tục đẩy mạnh chiến lược sản phẩm, tập trung vào các dòng xe du lịch nhỏ gọn, đồng thời nâng cao chất lượng hậu mãi và dịch vụ khách hàng.
Để vượt qua thử thách thời dịch, nhiều doanh nghiệp lữ hành chú trọng phát triển các giải pháp du lịch an toàn, bảo vệ sức khỏe khách hàng.
Giám đốc Sở VH-TT-DL Quảng Nam cho biết trong các ngày cuối tuần, lượng du khách đến Quảng Nam tăng mạnh và nhiều khách sạn hết phòng.